ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก

ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก

ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิกปัจจุบันชั้นโชว์สินค้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้ประกอบการต่างคิดค้นชั้นโชว์สินค้าในรูปแบบต่างๆ ขึ้นมาเพื่อทำการแข่งขันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด จึงทำให้ในปัจจุบันมีชั้นโชว์สินค้าที่หลากหลายรูปแบบมาก วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิกกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในปัจจุบันมีชั้นโชว์สินค้าชนิดใดบ้าง

ชั้นโชว์สินค้าที่มีในปัจจุบันนั้นจะถูกผลิตขึ้นมาจากวัสดุต่างๆ เช่น ชั้นโชว์สินค้าที่ทำมาจากไม้ , กระดาษลูกฟูกและชั้นโชว์สินค้าที่ทำมาจากอะคริลิก เป็นต้น

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกออกแบบได้เองทั้ง รูปร่าง รูปทรงและยังสามารถเลือกวัสดุในการทำชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท เช่น อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC กระดาษลูกฟูก เป็นต้น ทั้งนี้การเลือกใช้งานชั้นโชว์สินค้าชนิดต่างๆ ควรเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะของสินค้าชนิดนั้นๆ

ชั้นโชว์สินค้านอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้นชั้นโชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายให้กับคุณอีกด้วย

ชั้นโชว์สินค้างาน อะคริลิก คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้างาน อะคริลิก ถูกผลิตขึ้นมาจากพลาสติก อะคริลิก เป็นวัสดุที่มีความทนทานและได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย คุณสมบัติพิเศษของ อะคริลิก คือ มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจก ทั้งมีความหนาตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร จนถึง100 มิลลิเมตรขึ้นไป มีความโปร่งใส่ ขึ้นรูปง่ายและมีความหนาแน่นต่ำ

นิยมนำพลาสติก อะคริลิกไปผลิตเป็นสิ่งของต่างๆ เช่น ป้ายโฆษณา กรอบรูป เครื่องประดับ ตู้ปลา โล่รางวัลและชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก  เป็นต้น

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกออกแบบได้เองทั้ง รูปร่าง รูปทรงและยังสามารถเลือกวัสดุในการทำชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท เช่น อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC กระดาษลูกฟูก เป็นต้น

คุณสมบัติโดดเด่นของชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก

  • ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก มีความแข็งแรงทนทาน สามารถทนแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกหรือแก้ว เนื่องจาก อะคริลิก มีความหนาแน่นสูงถึง 1.15-1.19 กรัม/ลูกบาศก์เซนติเมตรสามารถทนความร้อนได้ดี
  • ในปัจจุบันมีการพัฒนาให้อะคริลิก นั้นสามารถทนต่อรอยขีดข่วนได้มากขึ้น เพราะมีการนำอะคริลิก ไปเคลือบผิวเพื่อกันรอยขีดข่วน
  • มีความโปร่งแสง ซึ่งสามารถมองเห็นสินค้าที่อยู่ข้างในชั้นโชว์สินค้าได้
  • มีน้ำหนักที่เบาและแตกหักยาก ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายชั้นโชว์สินค้า
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 10 ปี
  • ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิกมีความเป็นฉนวนไฟฟ้า ทำให้ปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้หรือไฟรั่ว
  • ชั้นโชว์สินค้างานอะคริลิก มีราคาที่ถูกกว่าชั้นโชว์สินค้าไม้ ซึ่งสามารถประหยัดต้นทุนได้มากกว่า

 YC Products เรารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าอะคริลิกพร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร โดยเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีในราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880