หน้าที่ของ Display โชว์สินค้า

หน้าที่ของ Display โชว์สินค้า

หน้าที่ของ Display โชว์สินค้า ในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้ามีมากมายหลายรูปแบบ และมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันออกไป และชั้นโชว์สินค้าเหล่านี้ยังมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอีกด้วย เราไปดูกันค่ะว่า Display โชว์สินค้านั้นมีความจำเป็นกับร้านของคุณมากน้อยเพียงใด สามารถหาคำตอบได้จากบทความนี้ค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

หน้าที่หลักของ Display โชว์สินค้า

การโชว์สินค้าถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำหน้าที่ช่วยในการโปรโมทสินค้าของให้กับร้านของคุณ โดยอาศัยการนำเสนอสินค้าให้ผู้คนทั่วไปที่เมื่อเดินผ่านหน้าร้านของคุณได้เห็นถึงสินค้าภายในร้าน การเลือกจัด Display โชว์สินค้านั้นจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะDisplay จะเป็นตัวช่วยทำให้ร้านของคุณดูมีระเบียบ สามารถจัดสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการเลือกชมสินค้า และเป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อให้รวดเร็วขึ้น

การโปรโมทสินค้าโดยใช้ Display โชว์สินค้ามีอะไรบ้าง

การโปรโมทสินค้าโดยใช้ Display โชว์สินค้านั้น สามารถนำไปใช้งานได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการ ออกบูธ จัดงานอีเว้นท์ Display จะทำหน้าที่เป็นชั้นโชว์สินค้าและดึงดูดลูกค้าให้มาซื้อของทากขึ้น

ชั้นโชว์สินค้า

วิธีการใช้งาน Display โชว์สินค้า

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบ Top Counter Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าที่มี Shelf เฉพาะของสินค้านั้นๆ

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display

การจัดสินค้าด้วยวิธีนี้เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เพราะสามารถหยิบสินค้าขึ้นมาชมได้ด้วยตนเอง

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบชั้นวางสินค้า Closed Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทองคำต่างๆ รวมไปถึงสินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบ Wall Display

เป็นการแสดงสินค้าโดยจัดวางเป็นชั้นที่ติดไว้กับผนัง เหมาะสำหรับโชว์สินค้าที่มีน้ำหนักเบา

  1. การจัดแสดงสินค้าแบบ Architectural Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรมด้วยการจัดวางสินค้าแสดงในสถานที่จริง

แอดมินก็ได้รวบรวมทั้งหน้าที่หลักและวิธีการใช้งานของ Display โชว์สินค้า ไว้ให้ทุกท่านได้ทราบกันแล้ว นอกจาก Display จะทำหน้าที่เป็นชั้นโชว์สินค้าแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าที่เป็นช่องทางการตลาดอีกอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายให้กับแบรนด์นั้นๆ อีกด้วยค่ะ และหากท่านใดสนใจต้องการซื้อชั้นโชว์สินค้า สามารถทักมาสอบถามข้อมูลกับ YC Product ได้ค่ะเรามีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย อาทิ ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น Counter Display หรือ แสตนต์ตั้งพื้น และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เรายินดีให้บริการท่านอย่างเป็นมิตร

 ----------------------------------------------------------------------

 สนใจติดต่อ

 โทร 02-883-0641

 Line ID : @ycdisplay