เทคนิคการจัดสินค้าบนชั้นโชว์อย่างไรให้ดูดี

ชั้นโชว์สินค้า

เทคนิคการจัดสินค้าบนชั้นโชว์อย่างไรให้ดูดี

เทคนิคการจัดสินค้าบนชั้นโชว์อย่างไรให้ดูดี พ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่กำลังประสบกับปัญหาไม่รู้จะจัดสินค้าในร้านอย่างไรให้ลูกค้าสามารถมองเห็นได้ง่าย เพื่อนำไปสู่การตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า และควรจัดร้านอย่างไรให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปมานั้นแวะเข้ามาซื้อของที่ร้าน วันนี้แอดมินมีเทคนิคการจัดสินค้าค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ดูดี มาฝากกันค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ชั้นโชว์สินค้า

เทคนิคการจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้ดูดีมีดังนี้

  1. วางสินค้าให้อยู่ในระดับสายตา

       ยกตัวอย่างเช่น สินค้าชนิดนี้ต้องการขายให้กับเด็ก ก็ควรจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่อยู่ในระดับสายตาของเด็ก เพื่อง่ายต่อการมองเห็นและเด็กสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวก

  1. ควรวางสินค้าให้เต็มชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอ

หากเมื่อใดสินค้าที่วางอยู่บนชั้นโชว์สินค้าเกิดหมดขาดหายไป ให้รีบเติมสินค้าเข้าไปจนเต็มไม่ควรปล่อยชั้นโชว์สินค้าว่าง

  1. ควรปรับปรุงชั้นโชว์สินค้าเสมอ

หากท่านพบเห็นว่าชั้นโชว์สินค้าเกิดการชำรุด ให้รีบซ่อมแซมโดยด่วนเพราะอาจจะทำให้ลูกค้าเกิดอันตรายได้ และควรซ่อมแซมชั้นโชว์สินค้าให้ใหม่อยู่ตลอดเวลาไม่ควรปล่อยให้ทรุดโทรม จะทำร้านของคุณดูสวยงาม

  1. ขยับสินค้าเก่าออกมาด้านหน้า ก่อนเติมสินค้าใหม่เข้าไป

ก่อนการเติมสินค้าใหม่เข้าไปบนชั้นโชว์สินค้านั้น ให้ขยับสินค้าเก่าออกมาก่อนถึงจะเติมสินค้าใหม่เข้าไปได้ การทำแบบนี้จะทำให้ช่วยระบายของเก่าออกไปได้ ทำให้ท่านไม่ขาดทุน แต่ท่านควรเช็กวันหมดอายุของสินค้าอยู่เสมอ ไม่ควรนำสินค้าที่หมดอายุมาวางขายต่อ

  1. ชั้นโชว์สินค้าต้องสะอาดอยู่เสมอ

ตรวจสอบชั้นโชว์สินค้าว่ามีฝุ่นเกาะบนชั้นโชว์สินค้าละสินค้าหรือไม่ หากท่านพบเจอฝุ่นให้รีบทำความสะอาดทันที เพราะชั้นโชว์สินค้าและสินค้าต้องดูสะอาดอยู่ตลอดเวลาจะช่วยทำให้สินค้าน่าซื้อมากขึ้น

  1. จัดวางสินค้าหลายขนาดในแนวดิ่ง

กรณีที่สินค้ามีหลากหลายขนาด ให้จัดสินค้าเป็นแนวดิ่ง เริ่มจากสินค้าที่มีขนาดเล็กจัดให้อยู่ชั้นบน และสินค้าที่มีขนาดใหญ่จัดให้อยู่ชั้นล่างของชั้นโชว์สินค้า เพื่อลดอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย

  1. ควรจัดสินค้าให้เป็นหมวดหมู่

การจัดสินค้าให้เป็นหมวดหมู่นั้น ทำให้ลูกค้าง่ายต่อการค้นหา และทำให้ร้านของท่านดูดีอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเทคนิคการจัดสินค้าภายในร้านของท่านให้ดูดีขึ้น หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็ไม่น้อยนะคะ และหากท่านใดสนใจต้องการซื้อชั้นโชว์สินค้า สามารถทักมาสอบถามข้อมูลกับ YC Product ได้ค่ะเรามีสินค้าให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย อาทิ ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น Counter Display หรือ แสตนต์ตั้งพื้น และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เรายินดีให้บริการท่านอย่างเป็นมิตร

----------------------------------------------------------------------

สนใจติดต่อ

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay