กล่องโบรชัวร์มีความสำคัญอย่างไร?

กล่องโบรชัวร์มีความสำคัญอย่างไร?

กล่องโบรชัวร์มีความสำคัญอย่างไร? โบรชัวร์เป็นหนึ่งสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมากเพราะว่าโบรชัวร์นั้นเป็นเครื่องมือทางการตลาดชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการขายสินค้า การที่เราทำให้โบรชัวร์ของเรามีความโดดเด่นและมีความสวยงามก็ถือเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยโบรชัวร์ที่ดีนั้นจะต้องเป็นโบรชัวร์ที่สามารถตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โบรชัวร์ถือเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย จุดประสงค์หลักก็เพื่อโปรโมทแบรนด์สินค้า บอกข้อมูล และประกาศโปรโมชั่นต่าง ๆ

กล่องใส่โบรชัวร์คือ ?

กล่องใส่โบรชัวร์ คือ กล่องสำหรับใส่แผ่นพับ โบรชัวร์ ใบปลิว หรือสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อส่งเสริมการขาย กล่องโบรชัวร์ของเราผลิตจากอะคริลิกใสเกรด A เรามีกล่องใส่โบรชัวร์หลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าเลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบ

  • สำหรับตั้งโต๊ะสอดงานพิมพ์แนวตั้ง / แนวนอน / A4
  • กล่องโบรชัวร์ติดชั้น
  • กล่องโบรชัวร์ตั้งโต๊ะ / แบบเอียง
  • สำหรับตั้งโต๊ะวางโบรชัวร์ได้ 3 ชั้น / 2 ชั้น
  • สำหรับตั้งโต๊ะสอดงานพิมพ์ได้ 2 ด้าน
  • สำหรับตั้งโต๊ะ กระเป๋าคู่
  • สำหรับติดผนัง

เป็นต้น

  

หากลูกค้าต้องการรูปแบบพิเศษสามารถสั่งผลิตตามความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่โบรชัวร์ โล่อะคริลิก Display ตั้งโต๊ะ หรือชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าและออกแบบชั้นโชว์สินค้า สามารถขอรับคำปรึกษา Y.C products เรายินดีให้คำปรึกษา

ขั้นตอนการผลิตของเรา ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านอะคริลิก 40 ปี และเครื่องมือในการผลิตเฉพาะทางโรงงาน Y.C Product สามารถสร้างสรรค์งานอะคริลิกได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ นอกจากกล่องใส่โบรชัวร์ที่ทำจากอะคริลิกแล้ว เรายังมีงานสร้างสรรค์งานอะคริลิกอื่น ๆ ด้วย เช่น

 

 

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Y.C products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Y.C products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่ 096-194-9880