เลือก Display ยังไงให้เหมาะสมกับธุรกิจ

 

เลือก Display ยังไงให้เหมาะสมกับธุรกิจ

เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไร

เลือก Display ยังไงให้เหมาะสมกับธุรกิจ ชั้นโชว์สินค้า หรือ Display มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบอยู่ที่การเลือกใช้งานและความเหมาะสมของงาน การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าเราต้องดูความเหมาะสมของพื้นที่และลักษณะของสินค้าว่าควรเป็นรูปแบบไหน ประเภทไหนถึงจะเหมาะสม รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้านั้น ๆ ด้วย

ชั้นโชว์สินค้า หรือ Display นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าและเป็นอีกช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสินค้า โดยอาศัยการนำเสนอสินค้า โชว์สินค้าให้แก่ผู้คนทั่วไปที่พบเห็นแล้วตัดสินใจซื้อสินค้า การเลือก Display จะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับจากการเดินเลือกซื้อภายในร้าน ส่วนการจัดวางให้นำหลักศิลปะมาช่วยในการกำหนดหมวดหมู่ แบ่งประเภทสินค้า จัดวางให้เหมาะสมสวยงาม เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้เร็วยิ่งขึ้น

การเลือก Display มี 5 ข้อหลัก ๆ ดังนี้

  1.         การจัดแสดงสินค้าแบบ Top of Counter Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display

วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย เพราะสามารถหยิบชมสินค้าได้ด้วยตัวเอง

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         การจัดแสดงสินค้าแบบชั้นวางสินค้า Closed Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่างๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         การจัดแสดงสินค้าแบบ Wall Display

เป็นการแสดงสินค้าโดยจัดวางบนชั้นที่ติดตั้งไว้กับผนัง ข้อระวัง คือสินค้าควรมีน้ำหนักเบา

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         การจัดแสดงสินค้าแบบ Architectural Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรมด้วยการจัดวางสินค้าแสดงในสถานที่จริง

ชั้นโชว์สินค้า

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Y.C products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Y.C products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่ 096-194-9880