ออกแบบชั้นโชว์สินค้ายุคโควิด-19 ยังไงให้ปัง ?

ออกแบบชั้นโชว์สินค้ายุคโควิด-19 ยังไงให้ปัง ?

ชั้นโชว์สินค้า

ออกแบบชั้นโชว์สินค้ายุคโควิด-19 ยังไงให้ปัง ? ในปัจจุบันมีร้านค้าขายหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมาก เพราะเป็นสินค้าที่มีผู้คนให้ความสนใจและจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำ ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าตั้งโต๊ะ หรือDisplay ขนาดเล็ก จึงเป็นตัวช่วยสำหรับใช้วางสินค้า หรือ ชั้นโชว์สินค้าของเรา เป็นการจัดเรียงสินค้าให้น่าสนใจ สะดุดตา สวยงาม เป็นระเบียบ และเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้านั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อการส่งเสริมการขายการเพิ่มยอดขายนั่นเองค่ะ

การออกแบบชั้นโชว์สินค้าสามารถออกแบบได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของเรา วัสดุที่ใช้ในการผลิตชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งโต๊ะ หรือ Display ที่ Y.C Products มีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน 

  1.         อะคริลิก

อะคริลิก เป็นพลาสติกที่มีความทนทาน และได้ความนิยมในการนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เพราะมีความทนทานแข็งแรง สามารถทนต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจก

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

  1.         ไม้

ไม้สามารถนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ได้เกือบทุกชนิด เพราะมีการขึ้นรูปเป็นส่วนที่ต้องการได้ง่ายและมีต้นทุนที่ทำในการผลิตต่ำ มีความทนทานแข็งแรง แต่อาจจะไม่ทนต่อแรงกระแทกมากนัก

  1.         กระดาษลูกฟูก

กระดาษลูกฟูก คือ กระดาษที่ประกอบด้วยแผ่นปะหน้า 2 แผ่นและมีลอนกระดาษลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ที่นิยมใช้กัน แต่ไม่ค่อยแข็งแรงคงทน ถ้าโดนน้ำสามารถทำให้เปียกขาดได้จึงไม่ควรใช้แบบถาวร

  1.         ลูกฟูกพลาสติก

เป็นแผ่นพลาสติกแข็งสร้างจากโพลีโพรพิลีน (PP) มีลักษณะคล้ายกับกระดาษลูกฟูก ซึ่งเป็นลักษณะแผ่นพลาสติกประกบกันสองข้าง และตรงกลางเป็นสันและเป็นรูสลับกันไป พีพีบอร์ดเป็นวัสดุน้ำหนักเบาที่สามารถตัดและนำมาใช้ในงานได้หลากหลาย รวมถึง กล่องพัสดุ งานศิลปะ งานอดิเรก และป้ายชั่วคราว

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์วินค้า

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี

ติดต่อได้ที่ 096-194-9880

ชั้นโชว์สินค้า