อุปกรณ์ส่งเสริมการขายจาก YC PRODUCTS พร้อมเทคนิคดี ๆ ในการจัดวางสินค้า

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายจาก YC PRODUCTS พร้อมเทคนิคดี ๆ ในการจัดวางสินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายจาก YC PRODUCTS พร้อมเทคนิคดี ๆ ในการจัดวางสินค้า คุณผู้อ่านเคยสงสัยกันไหมคะว่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร อุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็คือตัวช่วยอีกช่องทางในการโปรโมทสินค้า ทำให้สินค้าของคุณดูดี ดูโดดเด่น สะดุดตา น่าซื้อ และยังจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านของคุณได้อีกด้วยค่ะ อุปกรณ์ส่งเสริมการขายมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลยค่ะ

  • เทคนิคการขายที่จะสร้างความต่างให้กับสินค้าของคุณ
  • จัดวางสินค้าบน Display โชว์สินค้า ให้ขายดี
  • 6 ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่ต้องมีภายในร้านจะต้องมีอะไรบ้าง

1. แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand )

แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand ) ใช้สำหรับชั้นโชว์สินค้าจำนวนมาก และสามารถที่จะจัดวางสินค้าที่มีขนาดหนักได้ หรือมีสินค้าที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าจะจัดวางสินค้าที่มีน้ำหนักมากก็ควรที่จะเลือกใช้วัสดุที่จะนำมาผลิต แสตนด์ตั้งพื้น ( Floor Stand ) ที่มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นไปอีก เช่น ไม้ เหล็ก แสตนด์ตั้งพื้น ( Floor Stand ) จะช่วยสร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก

2. ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ ( Counter Display )

Counter Display (เคาน์เตอร์ ดีสเพลย์) เป็นดีสเพลย์ขนาดเล็ก ใช้สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นโชว์สินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ ทำให้สามารถหยิบสินค้าได้ง่าย เพราะ Counter Display (เคาน์เตอร์ ดีสเพลย์) ตัวนี้ จะสามารถตั้งอยู่ด้านหน้าหรือเคาน์เตอร์ได้ Counter Display (เคาน์เตอร์ ดีสเพลย์) ประเภทนี้ก็จะมีหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ประกอบการ หรือตามรูปแบบสินค้า

3. สายแขวนสินค้า ( Hanging )

สายแขวนสินค้า ( Hanging ) คือ การจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือด้านข้าง shelf ในกรณีที่ shelf ในร้านมีที่จำกัด หรือต้องการเพิ่มความสะดุดตามากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าจะถูกมองเห็นก่อนใคร

ทั้งนี้อุปกรณ์ส่งเสริมการขายอาจเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้ร้านของคุณขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ในเทคนิคการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการจูงใจลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้าค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินก็มีเทคนิคดี ๆ ในการจัดชั้นวางสินค้าอย่างไร ให้ดึงดูดลูกค้ามาฝากกันค่ะ

เทคนิคการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

1. ควรจัดสินค้าไว้ในระดับสายตาให้มากที่สุด

2. ควรจัดสินค้าด้านหน้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอ

3. ชั้นวางสินค้า ที่ใช้ควรสามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้าได้

4. สินค้ามาก่อนต้องขายก่อน เนื่องจากเราต้องขายสินค้าเก่าก่อนสินค้าใหม่เสมอ จึงควรวางสินค้ามาก่อนไว้แถวหน้า และทำสินค้าที่มาก่อนให้ดูสดใสสะอาดเหมือนสินค้าใหม่อยู่เสมอ

5. สินค้าที่มีหลายยี่ห้อ และหลายขนาด ควรจัดให้เป็นระเบียบ สะดวกในการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นสินค้าที่เหมือนกันควรเอาไว้ด้วยกัน ควรจัดตามแนวนอน และอยู่ในระดับเดียวกัน

นี่ก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการจัดวางสินค้า บนชั้นวางสินค้าให้ดูน่าใจ และดึงดูดลูกค้า YCPRODUCTS เรารับผลิตและออกแบบชั้นวางสินค้า และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ สนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8