เคล็ดลับจัดหน้าร้านและชั้นโชว์สินค้า เพิ่มยอดขายดี ๆ จาก YC Products

เคล็ดลับจัดหน้าร้านและชั้นโชว์สินค้า เพิ่มยอดขายดี ๆ จาก YC Products

ชั้นโชว์สินค้า

เคล็ดลับจัดชั้นโชว์สินค้า เพิ่มยอดขายดี ๆ จาก YC Products ชั้นโชว์สินค้า คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถปรับเปลี่ยน Design รูปร่าง รูปทรง และเลือกวัสดุในการทำได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC  อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน ลักษณะของสินค้า รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย เป็นต้น

ทั้งนี้ชั้นโชว์สินค้าจึงเป็นอีกช่องทางที่สำคัญที่จะช่วยในเรื่องของยอดขายให้กับกิจการของคุณได้ค่ะ แต่ไม่ใช่เพียงการเลือกชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสมจะช่วยในเรื่องของการขายเสมอไปนะคะ เทคนิคในการจัดวางก็มักจะเป็นของคู่กันกับชั้นโชว์สินค้า และการจัดแต่งตกแต่งโดยรอบ เป็นต้นค่ะ ซึ่งในบทความนี้แอดมินมีวิธีการตกแต่งร้านให้น่าสนใจ กับเคล็ดลับจัดหน้าร้านแลชั้นโชว์สินค้าเพิ่มยอดขายดี ๆ จาก YC Products กันค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีวิธีการไหนบ้าง

เคล็ดลับจัดหน้าร้านและชั้นโชว์สินค้า เพิ่มยอดขายดี ๆ จาก YC Products

1. การใช้หุ่นคน

นำหุ่นคนมาใช้ถือเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกัน อย่างร้านขายเสื้อผ้า คนส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าเสื้อผ้ามันดูโดดเด่นในหุ่นโชว์ที่มีไฟส่องอยู่หน้าร้านเป็นต้นค่ะ

2. การใช้สี

สีสามารถจูงใจให้คนหันมามองได้ โดยเฉพาะสีที่จัดจ้าน สด ๆ อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สี มักจะอิงกับสีของโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่า สีนี้คือร้านนี้

3. การใช้ความแปลก

ร้านที่ออกแบบ ชั้นโชว์สินค้าหรือการวางสินค้าแบบแหวกแนว มักจะเรียกร้องความสนใจได้ง่ายกว่าร้านที่จัดแบบเรียบง่าย การจัดชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้ มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าประจำ เพราะความแปลกใหม่จะสามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชิน ความน่าสนใจก็จะหมดไปได้เช่นกันค่ะ

4. อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป

เพราะอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้น ๆ ไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็นเป็นต้น

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880