วางตำแหน่งชั้นโชว์สินค้าให้ขายดี

วางตำแหน่งชั้นโชว์สินค้าให้ขายดี

อีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้สินค้าของคุณขายดีขึ้นมาได้นั้น คือเทคนิคของการวางตำแหน่งชั้นโชว์สินค้านั่นเองค่ะ โดยแนวทางการวางตำแหน่งชั้นโชว์สินค้าและการจัดเรียงสินค้าที่ดีเป็นอย่างไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

1. เว้นระยะทางเดินระหว่าง ชั้นโชว์สินค้า : ระยะห่างของ ชั้นโชว์สินค้า ที่ดีคือควรห่างกันประมาณ 60 – 90 ซม. ถ้าเป็นหน้าตู้แช่ควรเว้นให้กว้างประมาณ 90 – 120 ซม. เพื่อให้ลูกค้าเดินได้สะดวกรอบร้าน มองสินค้าที่ชั้นบนได้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสขายได้มากขึ้น

 

2. ความสูงของ ชั้นโชว์สินค้า : ความสูงของชั้นโชว์สินค้าขึ้นอยู่กับตำแหน่งของชั้นวาง ถ้าเป็นชั้นวางที่อยู่ตรงกลางร้านควรสูงอยู่ไม่เกิน 150 ซม. แต่ถ้าเป็นชั้นวางที่วางชิดริมผนังร้านควรสูง 180 ซม. เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน

 

3. ตำแหน่งการวางตู้แช่เย็น : ตู้แช่เย็นควรวางไว้ที่ด้านหลังของร้าน และต้องวางในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดเจน เพราะเมื่อลูกค้าเดินเข้าไปซื้อเครื่องดื่มก็จะเดินผ่านชั้นวางสินค้าอื่น ๆ ทำให้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าประเภทอื่น ๆ กลับไปด้วย

 

4. ตำแหน่งของแคชเชียร์ : โต๊ะเคาน์เตอร์วางแคชเชียร์ควรวางในจุดที่มองเห็นได้ทั่วทั้งร้าน เพื่อให้เจ้าของร้านดูแลร้านได้ทั่วถึง ลดการสูญหายของสินค้า และทางเข้าออกควรมีทางเดียวเท่านั้น

 

5. วางของกินแยกจากของใช้ : ควรแยกสินค้าประเภทของกิน และของใช้ออกจากกัน ไม่ควรวางปนกัน เพราะจะช่วยลดการปนเปื้อนสารเคมีจากสินค้าประเภทของใช้ แล้วยังทำให้เกิดความต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย

 

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้า ของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ซึ่งเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า โดยเราผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880