3 เทคนิคการเลือกชั้นโชว์สินค้า

3 เทคนิคการเลือกชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

อีกหนึ่งอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับร้านค้าคงหนีไม่พ้น ชั้นโชว์สินค้า แต่ในการเลือกซื้อชั้นโชว์สินค้า พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ที่อยากจะเปิดร้านขายของ เนื่องจากชั้นโชว์สินค้านั้นมีหลายประเภท แต่ละประเภทของ ชั้นโชว์สินค้า ก็มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไป ในวันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำกับ 3 เทคนิคการเลือก ชั้นโชว์สินค้าซึ่งในบางเทคนิคจะสามารถช่วยคุณเจ้าของร้านลดต้นทุนได้ด้วยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

1. ประเภทของสินค้าที่จะขาย

เทคนิคแรกในการเลือกชั้นโชว์สินค้าอันดับแรกคือ เจ้าของร้านควรคำนึงถึงประเภทของสินค้าที่จะขาย นับเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญในการเลือกซื้อ ชั้นโชว์สินค้า โดยสินค้าที่เราขายนั้นเราควรคำนึงถึง ขนาด ชนิดและน้ำหนักของสินค้า เพื่อเป็นตัวกำหนดว่าคุณควรจะใช้ชั้นโชว์สินค้าประเภทใด สินค้าที่จะต้องเข้าก่อน-ออกก่อน สินค้าที่จัดโปรโมชั่น เป็นสินค้าชนิดเดียวกัน หรือสินค้าหลากหลายชนิด ปริมาณสินค้ามีมากน้อยแค่ไหน คุณควรต้องคำนึงถึงรูปแบบการวางสินค้าตั้งแต่สินค้าชิ้นเล็ก ๆ ไปจนถึงสต็อกสินค้าจะดีที่สุดค่ะ

2. ชนิดของชั้นโชว์สินค้า

เลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าที่คุณจะขาย ว่าคุณควรเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบกระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าไม้ MDS หรือชั้นโชว์สินค้าแบบอะคริลิค โดยชั้นโชว์สินค้าที่คุณเลือกจะต้องสามารถรับน้ำหนักสูงสุดของสินค้าที่จะวางได้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญสำหรับการเลือกชั้นโชว์สินค้าค่ะ

3. พื้นที่ของห้างฯ ร้าน

ลักษณะพื้นที่ ถือเป็นอีกปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกชั้นโชว์สินค้า ไม่ว่าจะเป็นทางเข้า-ออก ขนาดประตู ความสูงของเพดาน ขนาดความกว้างความยาว ซึ่งล้วนเป็นข้อจำกัดที่การติดตั้งชั้นวางจะต้องอยู่ในขอบเขตของพื้นที่ดังกล่าวได้ค่ะ

 

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ซึ่งเราเป็นโรงงานผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้า โดยเราผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880