เข้าร้านไหนก็สุขใจด้วยแผงกั้นเชื้อไวรัส COVID – 19

เข้าร้านไหนก็สุขใจด้วยแผงกั้นเชื้อไวรัส COVID – 19 จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ได้ส่งผลต่อวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ซึ่งเราจะเห็นตามร้านค้าต่าง ๆ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และบริษัทต่าง ๆ ได้หาวิธีป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19 กันมากขึ้นและหนึ่งในนั้นก็คือ การใช้ฉากใสกั้นโต๊ะป้องกันเชื้อไวรัสนั่นเองค่ะ

หลังจากที่รัฐบาลได้คลายมาตรการต่าง ๆ ลง ร้านค้าต่าง ๆ ก็เปิดให้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์และร้านทำผม ซึ่งทางร้านเองก็มีมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19 หลาย ๆ อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การใส่หน้ากากอนามัยและวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้านทุกครั้ง ตั้งเจลล้างมือแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ ภายในร้าน จัดที่นั่งให้ลูกค้านั่งโต๊ะละ 1 คน และห่างกันประมาณ 1 เมตร รวมถึงการใช้ฉากกั้นโต๊ะอาหาร และ Counter Shield ค่ะ

ต้องบอกว่าทาง YC products เราก็มีฉากกั้นโต๊ะอาหาร หรือ Table Shield ซึ่งผลิตจากโพลีคาร์บอเนต ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่แตกหักง่าย มีความยืดหยุ่นสูง ทนความร้อนและและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีค่ะ ซึ่งฉากกั้นโต๊ะอาหารของ YC products นั้น มีให้เลือกด้วยกันหลายขนาด ตามความต้องการของลูกค้า

ส่วน Counter Shield หรือ ฉากใสกันเชื้อ โดยเป็นฉากใสที่สามารถนำมาติดตั้งได้ที่เคาน์เตอร์คิดเงินตามร้านค้า ร้านอาหาร โต๊ะประชาสัมพันธ์ตามห้าง เป็นต้น ซึ่ง Counter Shield มีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาดคือ 60 cm 80 cm และ 120 cm ค่ะ

สำหรับใครกำลังมองหาอุปกรณ์ส่งเสริมการขายป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19 มาปรึกษาเราสิคะ เพราะเรา วาย.ซี. โปรดักส์ เป็นผู้เชี่ยวชาญการออกแบบชั้นโชว์สินค้า และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายทุกประเภทให้กับคุณลูกค้า สำหรับท่านใดที่ต้องการให้เราออกแบบชั้นโชว์สินค้าและอุปกรณ์ส่งเสริมการขายป้องกันเชื้อไวรัส COVID – 19 สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 095-602-9918 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่านค่ะ