3 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับร้านสินค้าให้เหมาะกับร้าน

ชั้นโชว์สินค้า

3 ทริคเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับร้าน ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าร้านค้าแต่ละร้านมีการจัดร้านที่แตกต่างกัน มีประเภทสินค้าและการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าก็ไม่เหมือนกัน ด้วยลักษณะของร้านที่แตกต่างกันนี่เอง ทำให้มีการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับร้านค้าของคุณนะคะ และวันนี้แอดมินมีเทคนิคดี ๆ ในการเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับร้านค้าของคุณมาฝากค่ะ

  1.        เลือกชั้นโชว์สินค้าจากประเภทของสินค้า

ในการเลือกชั้นโชว์สินค้าจากประเภทของสินค้า เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สุดในการกำหนดชั้นโชว์สินค้าและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จะนำมาจัดวางภายในร้านของคุณ เช่น ขนาด ชนิดและน้ำหนักของสินค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวบอกว่าร้านค้าของคุณเหมาะสมที่จะใช้ชั้นโชว์สินค้าประเภทไหน แค่คุณต้องคำนึงด้วยนะคะว่า สินค้าที่จะวางไว้บนชั้นโชว์สินค้ามีการเข้า-ออก มากน้อยแค่ไหน เป็นสินค้าจัดโปรโมชั่นหรือไม่ ปริมาณของสินค้าที่จัดวางบนชั้นโชว์สินค้ามากน้อยแค่ไหน เพื่อรูปแบบการจัดวางและขนาดของชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสม

  1.        ชนิดของแผ่นพาเลท

สำหรับร้านค้าใหญ่ ๆ หรือห้างสรรพสินค้า ในการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า อาจจะต้องใช้แผ่นพาเลทในการรับน้ำหนัก ฉะนั้นควรเลือกขนาดของแผ่นพาเลทให้เหมาะสม และสามารถรองรับน้ำหนักสูงสุดของสินค้าที่จะวางบนชั้นโชว์สินค้าได้

  1.        พื้นที่ร้าน ห้าง หรือคลังสินค้า

ขนาดของพื้นที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกชั้นโชว์สินค้า ไม่ว่าจะเป็นทางเข้า - ออกร้าน ขนาดประตู ความสูงของเพดาน ขนาดความกว้างและยาวของร้าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวกำหนดในการเลือกชั้นโชว์สินค้าทั้งสิ้นนะคะ

หากใครที่ต้องการคำแนะนำในการออกแบบชั้นโชว์สินค้า มาปรึกษาเราสิคะ ซึ่งเรา Y.C. Product เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชั้นโชว์สินค้า และอุปกรณ์ในการส่งเสริมการขายให้กับคุณลูกค้า สำหรับท่านใดที่ต้องการให้เราออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 02-883-0641 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.dcharoenshop.com/

ชั้นโชว์สินค้า