วาย.ซี.โปรดักส์ ชวนทำดีสู้ COVID – 19

ชั้นโชว์สินค้า

วาย.ซี.โปรดักส์ ชวนทำดีสู้ COVID – 19 สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในบ้านเรา ทำให้รัฐบาลต้องออกมาตรการSocial Distancing “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ซึ่งพวกเราต่างก็ให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทำให้บางบริษัทให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านได้ หรือ Work from Home แต่ถึงหลาย ๆ คนจะอยู่บ้าน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีผู้ติดเชื้อ

ชั้นโชว์สินค้า

แน่นอนว่าจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19ในบ้านเรา ได้เพิ่มจำนวนเยอะมาก ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานหนัก และตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย ซึ่งบริษัท วาย.ซี.โปรดักส์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ ที่พยายามรักษาผู้ป่วยอย่างยากลำบาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัท วาย.ซี.โปรดักส์ จำกัด พร้อมคณะทั้ง 12 ท่าน ดังมีรายชื่อต่อไปนี้

1.คุณธมน ธนาบูรณ์

2.คุณปริญ ผลฉาย

3.คุณเพ็ญ เพชรประกอบ

4.คุณนาวิน อังคนาวิน

5.คุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์

6.คุณดวงใจ ขะมะลา

7.คุณภาวัณ ขจรสิริสกุล

8.คุณพัชรินทร์ ธนกิจโกเศรษฐ

9.คุณสุธีรา ธนกิจโกเศรษฐ

10.คุณชนัดดา ราตรีประเสริฐ

11.คุณวัชรวิชญ์ วาศะภูติ

12.คุณพิมพ์หทัย กัณฑชัยวรรณ

ชั้นโชว์สินค้า

ได้ร่วมกันบริจาคตู้อะคริลิคทรงสี่เหลี่ยมสำหรับใช้ป้องกันเชื้อไวรัสCOVID-19ให้แก่กองศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จำนวน 12 กล่อง เพื่อช่วยในการป้องกันไม่ให้แพทย์และพยาบาล ต้องเสี่ยงต่อการถูกสารคัดหลั่งของผู้ป่วย โดยจะมีการนำตู้อะคริลิคครอบบริเวณศรีษะของผู้ป่วย เพื่อใช้ตรวจอาการและทำการรักษาให้กับผู้ป่วย สนับสนุนการทำงานบุคลากรทางการแพทย์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการเตรียมการป้องกันสถานการณ์การแพร่เชื้อระบาดของโรค COVID-19

หากใครที่ต้องการคำแนะนำในการออกแบบชั้นโชว์สินค้า มาปรึกษาเราสิคะ ซึ่งเรา Y.C. Product เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชั้นโชว์สินค้า และอุปกรณ์ในการส่งเสริมการขายให้กับคุณลูกค้า สำหรับท่านใดที่ต้องการให้เราออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 02-883-0641 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่านค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.pmksurgery.com/

 สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ