เทคนิคการดึงดูดลูกค้าด้วยชั้นโชว์สินค้าจาก Yc Product

เทคนิคการดึงดูดลูกค้าด้วยชั้นโชว์สินค้าจาก Yc Product

ชั้นโชว์สินค้า

ปัจจุบันนี้ เราเชื่อว่าการจัดชั้นโชว์สินค้าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าเข้ามาชมสินค้า เป็นการเพิ่มยอดขายได้ ฉะนั้นการจัดชั้นโชว์สินค้าหรือ  Display หน้าร้านมีความสำคัญเป็นอย่างมาก การจัด Display โชว์สินค้า สำหรับลูกค้าที่มีหน้าร้าน จะต้องจัดชั้นโชว์สินค้าให้โดดเด่นมากที่สุด แล้วร้านค้าที่เปิดในห้างสรรพสินค้า จะต้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการจัดชั้นโชว์ให้ทันสมัย เพื่อที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้า และถือว่าเป็นการเปิดโอกาสที่จะเกิดยอดขายจากลูกค้าที่เข้ามาชม ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคในการจัดชั้นโชว์สินค้าหน้าร้านให้กับคุณ ตามมาดูก่อนเลย

1. การใช้หุ่นคน การจัด Display หน้าร้าน การนำหุ่นคนมาใช้ถือเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกัน อย่างร้านขายเสื้อผ้า ถ้าวางแค่เสื้อ กางเกงเฉย ๆ  คนส่วนใหญ่จะไม่สนใจเท่ากับเอาเสื้อกางเกงใส่ไว้ในหุ่นโชว์

2. การใช้สี สีสามารถจูงใจให้คนหันมามองได้ โดยเฉพาะสีที่จัดจ้าน สด ๆ  อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สี มักจะอิงกับสีของโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่า สีนี้คือร้านนี้

3. การใช้ความแปลก ร้านที่ออกแบบ Display แบบแหวกแนว มักจะเรียกร้องความสนใจได้ง่ายกว่าร้านที่จัดแบบเรียบง่าย การจัด Display ประเภทนี้มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าประจำ เพราะความแปลกจะสามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชิน ความน่าสนใจก็จะหมดไป

4. อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้น ๆ ไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็น

นี่เป็นเพียงการจัดชั้นโชว์สินค้าหน้าร้านเบื้องต้น ลองทำตามกันดูนะคะ ถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายมากยิ่งขึ้น ยิ่งปัจจุบันนี้การสร้างชั้นโชว์สินค้าแปลกใหม่ถือเป็นการเรียกลูกค้าเข้ามาชมที่หน้าร้านของเรา สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการชั้นโชว์สินค้า สามารถเข้ามาสั่งซื้อชั้นโชว์สินค้ากับเราได้ที่เบอร์ 02-883-0641-8 ได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำแนะนำและออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า