วิธีป้องกันชั้นโชว์สินค้าจากเชื้อไวรัส COVID-19

วิธีป้องกันชั้นโชว์สินค้าจากเชื้อไวรัส COVID-19

ชั้นโชว์สินค้า

สถานการณ์ไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และประเทศเราก็นับว่าเป็นประเทศที่มีความเสี่ยงมากในการแพร่ระบาด เพราะปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อแล้ว 33 ราย ยอดสะสม 147 รายแล้ว แอดมินอยากให้ทุก ๆ คนดูแลสุขภาพหากไม่จำเป็นอย่าออกไปเที่ยวไหน ฉะนั้นวันนี้เรา Y.C.Product ก็อยากจะฝากเจ้าของธุรกิจที่มีหน้าร้านอยู่ตอนนี้ ไม่ใช่แค่ดูแลตัวเองเท่านั้น เราต้องช่วยกันดูแลอุปกรณ์ในร้านด้วย เช่น ชั้นโชว์สินค้า สินค้าที่วางขายในร้าน เป็นต้น หลายคนคงยังไม่เข้าใจจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราจะมาแนะนำการป้องกันชั้นโชว์สินค้าจากเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาดูกันเลย

วิธีป้องกันชั้นโชว์สินค้าจากเชื้อไวรัส COVID-19

  1. การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสที่ร้าน

การฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัส ถือเป็นอีกหนึ่ง วิธีการป้องกันเชื้อไว้รัส COVID-19 ได้ระดับหนึ่ง เราไม่สามารถรู้ได้ว่าลูกค้าที่เข้ามาในร้านของเรานั้น มาจากที่ไหนกันบ้าง ฉะนั้นการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อเป็นอีกหนึ่งวิธีการสำหรับพื้นที่เสี่ยง

  1. ป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัส COVID-19

หลังจากดูแลสิ่งของที่ร้านแล้ว เราต้องดูแลตัวเองกันด้วย เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อ COVID-19

  • สวมหน้าอนามัยตลอดเวลา
  • หมั่นล้างมือทำความสะอาด
  • ไม่ใช้ของร่วมกับผู้อื่น
  • ควรรับประทานอาหารที่ปรุงสุกแล้ว งดอาหารดิบ และเนื้อสัตว์ป่า ใช้ช้อนกลาง
  • ไม่อยู่ใกล้ผู้ป่วย ไอ จาม ผู้ที่มีอาการเป็นหวัด
  • ไม่นำมือมาสัมผัส ตา จมูก ปาก
  • หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด
  1. หมั่นใช้แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดชั้นโชว์สินค้าอยู่สม่ำเสมอ พยายามอย่าให้มีฝุ่นละอองเกาะ
  2. เจ้าของร้านหรือพนักงานควรสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา

นี่เป็นเพียงวิธีป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ เพราะ COVID-19 สามารถแพร่กระจายจากคนสู่คนได้แล้ว จากอาการไอ จาม หรือสัมผัสกับคนที่ป่วย ดังนั้น เราควรดูแลตัวเองและร้านของเราให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสCOVID-19 นี้ให้ได้นะคะ แอดมินเชื้อว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สำหรับท่านใดที่ต้องการชั้นโชว์สินค้า สามารถสั่งซื้อกับเราได้ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ด้วยราคาที่ไม่แพงสนใจติดต่อเราได้ที่เบอร์โทร 02-883-0641-8 ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thaigov.go.th/

ชั้นโชว์สินค้า