การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้น่าซื้อ

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์อย่างไรให้น่าซื้อ

 

 

เมื่อพูดถึงการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยโปรโมทสินค้าให้เกิดการขายเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใหญ่หรือเล็ก เราจะใช้ชั้นโชว์สินค้าวางหน้าร้าน และนำสินค้ามาจัดเรียงเพื่อเรียกลูกค้าเข้ามาชมสินค้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในหลักการตลาดง่าย ๆ และเพิ่มช่องทางการเห็นและทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าได้

สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการจัดแสดงสินค้าที่หน้าร้านหรือตามงานต่าง ๆ การเลือก Display ชั้นโชว์สินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก นอกจากจะต้องดูการจัดสรรสินค้าแล้ว จะต้องเลือก Display ชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าอีกด้วย ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้น่าซื้อ ตามมาดูกันเลย

ชั้นโชว์สินค้า

- เลือกจัดแสดงสินค้าแบบ Top of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf โชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีนำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้ - แสดงสินค้าแบบOpen Display ลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าเอง

ชั้นโชว์สินค้า

- ชั้นวางสินค้า Closed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง ต่าง ๆ รวมไปถึง สินค้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษ

ชั้นโชว์สินค้า

- Archeteetural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรมจัดสินค้าในลักษณะสภาพแวดล้อมเหมือนจริง

นี่เป็นตัวอย่างในการเลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับสินค้า รวมไปถึงการจัดวางสินค้าให้น่าสนใจ เพื่อให้เกิดการขายมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นเราควรจัดวางสินค้าให้อยู่ในระดับสายตา และชั้นโชว์สินค้าต้องสะอาดอยู่ตลอดเวลา สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อชั้นโชว์สินค้าหรือออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับสินค้าเรามีบริการให้กับคุณ เพียงแค่คุณติดต่อมาที่เบอร์ 02-883-064-8 จะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มยอดให้กับกิจการของคุณ