4 วิธีการจัดหน้าร้านต้อนรับวาเลนไทน์

4 วิธีการจัดหน้าร้านต้อนรับวาเลนไทน์

ชั้นโชว์สินค้า

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก และรวมไปถึงคนโสดด้วยนะคะ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ สำหรับท่านใดที่มีหน้าร้านต้องการเพิ่มยอดขายและเพิ่มเสน่ห์ของชั้นโชว์สินค้า โดยใช้โอกาสนี้จัดงานร้านให้กับคู่รัก ได้มาช้อปสินค้าในร้านของเรา วันนี้แอดจะมาบอก 4 วิธีการจัดหน้าร้านต้อนรับวาเลนไทน์กันค่ะ

  1. ตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้เป็นสีชมพู

ในการตกแต่งชั้นโชว์สินค้าจะต้องเป็นสีชมพู อาจจะมีลูกโป่งสีชมพูมาติดที่ชั้นโชว์สินค้า เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้า และเป็นที่สะดุดตาให้เข้ามาเลือกสินค้าในร้านของเรา

  1. ตกแต่งหน้าร้าน

ในการตกแต่งหน้าร้านนั้น จะต้องทำให้ร้านเป็นสีชมพู สื่อให้เห็นถึงความรัก และมีลูกค้าหรือโปสเตอร์สแตนด์ตั้งพื้นสื่อให้เกี่ยวกับความรัก ทำให้ลูกค้าอยากเข้ามาชมสินค้าในร้านมากยิ่งขึ้น

  1. จัดโปรโมชั่นสินค้าแพคคู่

การนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นแพคคู่ เป็นการเพิ่มยอดขายได้ง่ายมากในช่วงวาเลนไทน์ เพราะจะเป็นช่วงที่เราขายสินค้าเป็นเซ็ตให้กับลูกค้าได้ง่าย ๆ เพราะเราทำสินค้าเหมือนกันในการดึงดูดคู่รัก

  1. พนักงานแต่งชุดด้วยสีชมพู

ในวันวาเลนไทน์ อาจจะให้พนักงานใส่ชุดสีชมพู เพื่อเป็นการเรียกลูกค้า เข้าร้านไม่เพียงเท่านั้นจะได้เชียร์ให้ลูกค้าซื้อสินค้าในร้านของเราได้ง่ายขึ้น

นี่เป็นวิธีการจัดร้านเบื้องต้น จากเรา Y.C.product สำหรับเจ้าของท่านใดที่ยังไม่มีไอเดีย สามารถเข้ามาหาไอเดียจากเราได้เลย และยิ่งเจ้าของร้านท่านใดไม่มีชั้นโชว์สินค้าจัดสินค้าสามารถสั่งกับเราได้เลย เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชั้นโชว์สินค้าทุกรูปภาพ หากชั้นโชว์สินค้าสามารถเข้ามาดูตัวอย่างได้ที่เว็บไซต์ https://www.ycproducts.com/หรือโทรสอบถามเราได้ที่เบอร์ 081-352-8771 ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการคุณลุกค้าท่านนะคะ