เสาธง (J-Flag) คืออะไร

เสาธง (J-Flag) คืออะไร เสาธงเป็นป้ายโฆษณา ส่วนใหญ่นิยมใช้วัสดุเป็นป้ายไวนิล จะมีทั้งป้านไวนิลแบบโปร่งแสง และป้ายไวนิลแบบทึบแสง มีความแข็งแรงทนทาน วัสดุคุณภาพดี วัสดุป้ายไวนิลแบบกันน้ำ กันUV ไม่ซีดง่าย ทำความสะอาดได้ง่าย สีสันเด่นชัดโดดเด่น สะดุดตา ใช้หมึกพิมพ์คุณภาพดี พิมพ์งานด้วยความละเอียดสูง สามารถพิมพ์งานแบบมองเห็นได้ทั้งสองด้าน เสาธง (J-Flag) ฐานโครงเหล็กแข็งแรงทนทาน ไม่ล้มง่าย ทนทานต่อลมแรง ทนทานต่อแสงแดด ใช้งานกลางแจ้งได้ดี มีแขนยึดติดกับเสาบน-ล่าง แขนล่างสามารถปรับระดับได้อย่างอิสระ นิยมใช้ที่ขนาดความสูง 1.80 - 2 เมตร เพื่อง่ายต่อการมองเห็น และสะดวกต่อการติดตั้งเสาธง (J-Flag)

ทำไมต้องโฆษณาด้วย เสาธง (J-Flag)

เสาธง (J-Flag) มีลักษณะเป็นป้ายโฆษณาสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง นิยมใช้ในการตกแต่งหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ได้ทุกโอกาส จุดเด่นของเสาธง (J-Flag) คือ มีความสวยงามโดดเด่น สีสันสะดุดตา ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย พกพาสะดวก สามารถถอดประกอบได้ง่าย ประหยัดเวลา น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายติดตั้งได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งานและการทำความสะอาด เสาธง (J-Flag) มักใช้สำหรับการทำป้ายโฆษณา ป้ายประชาสัมพันธ์ จัดแสดงในงานต่างๆ อาทิ งานอีเว้นท์ จัดงานนิทรรศการ งานออกบูธ งานประชาสัมพันธ์สินค้า งานสัมนา ใช้ได้ทั้งจัดงานอีเว้นท์ภายในอาคาร Indoor และ จัดงานกลางแจ้งภายนอกอาคาร Outdoor

ข้อดีของการใช้เสาธง (J-Flag)

  • ราคาไม่แพง ช่วบประหยัดงบ
  • โครงสร้างแข็งแรง ทนทาน
  • สีสันโดดเด่น สะดุดตา
  • สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้
  • ใช้พื้นที่น้อย ใช้สำหรับเป็นสื่อการตลาด และเป็นป้ายประชาสัมพันธ์ได้

เสาธง (J-Flag)มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ

- เสาธงตัว F

เสาธง (J-Flag)

- เสาธงตัว T (สามารถโชว์ได้เต็มที่ 4 รูป)
เสาธง (J-Flag)

Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ เสาธง (J-Flag) ตามงานต่าง ๆ หรือคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8