Banner Stand คืออะไร


Banner Stand คืออะไร Banner Stand เป็นอุปกรณ์สำหรับโฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้เป็นสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย ใช้สำหรับแสดงภาพหรือโปรโมชั่นสินค้าต่าง ๆ มีราคาไม่สูงมาก ซึ่ง Banner Stand จะเป็นป้ายโฆษณาที่มีลักษณะเป็นป้ายขาตั้งโดยจะมีขาตั้งเป็นรูปตัว X มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ขาตั้งแข็งแรง เป็นเหล็กหนา พ้นสีอย่างดี พร้อมกล่องใส่งานคุณภาพดี ในส่วนขนาดของ Banner Stand ที่นิยมใช้ก็คือ ขนาด 80x180 เป็นป้ายโฆษณาแบบขาตั้ง ซึ่งจะเหมากับการจัดงานภายในอาคาร อย่างเช่น การงานจัดแสดงสินค้า งานออกบูธ งานอีเว้นท์ งานสัมนา ราคาประหยัด ภาพชัด สีสวยสด วัสดุพับเก็บง่าย พร้อมกระเป๋าสะดวกในการพกพาไปจัดงานตามที่ต่าง ๆ

ประเภทของ Banner Stand

1. Roll up

ชั้นโชว์สินค้า

Roll Up Banner แบบตั้งพื้นเป็น Banner ที่นิยมใช้กันในการจัดแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ เพราะประกอบง่ายและมีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ทนทาน สวยงาม มีน้ำหนักเบา Roll Roll Up Banner มีลักษณะคล้ายกับจอภาพยนตร์แบบพกพา ขนย้ายสะดวก เหมาะอย่างยิ่งกับสุภาพสตรีที่ต้องเดินทางโดยลำพังเพื่อไปออกบูธแสดงสินค้า

2. L-Shape

ชั้นโชว์สินค้า

L-Shape เป็น Banner แบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับงาน event ต่าง ๆ งานนิทรรศการ เพราะมีน้ำหนักเบา ประกอบง่าย สะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งาน มีความแข็งแรง ขาตั้งด้านหลังเป็นรูปตัวแอล

3. Sail-Shape

ชั้นโชว์สินค้า

Sail-Shape เป็น Banner แบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับงาน นิทรรศการ งานevent งานโปรโมทสินค้าต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพราะมีน้ำหนักเบา สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้ง่าย สามารถปรับความสูงได้

4. Double Banner

ชั้นโชว์สินค้า

Double Banner แบบตั้งพื้น เป็น Banner ที่โชว์งานพิมพ์ได้ทั้งสองด้าน หรือจะเปลี่ยนมาเป็นโชว์งานพิมพ์ด้านเดียวก็ได้สามารถนำไปใช้กับงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดนิทรรศการ การนำเสนองาน การโฆษณา เพราะมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย สามารถประกอบเองได้

ข้อดีของ Banner Stand

  • พกพาง่าย มีน้ำหนักเบา
  • เคลื่อนย้ายสะดวก
  • ป้ายขาตั้งใช้สำหรับจัดงาน indoor ได้ทุกประเภท
  • ประหยัดคุ้มค่า ราคาไม่แพง

ข้อเสียของ Banner Stand

  • มีน้ำหนักเบาทำให้ไม่เหมาะกับงาน outdoor ที่มีลมแรง

ถ้าหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณอยู่ Banner Stand ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความสำคัญในการช่วยโฆษณาหรือโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ ได้อีกด้วย เราขอแนะนำจากY.C.products ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Banner Stand ตามงานต่าง ๆ หรือคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8

ชั้นโชว์สินค้า

กรุณากรอกข้อความ...