3 เหตุผลทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องมี แสตนด์วางโบรชัวร์

ชั้นโชว์สินค้า

3 เหตุผลทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องมี แสตนด์วางโบรชัวร์ ปัจจุบันโบรชัวร์เป็นช่องทางของการสื่อสารที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจ ซึ่งโบรชัวร์จะช่วยในการอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการต่าง ๆ รวมไปถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ส่วนใหญ่แล้วคนมักจะนิยมทำเป็นแผ่นกระดาษ หรือหากต้องการความคงทนก็อาจจะใช้พลาสติกเคลือบบัตรมาช่วย แต่จะมีต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นที่ค่อนข้างสูง แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถใช้แสตนด์วางโบรชัวร์ ทดแทนการเคลือบพลาสติกได้และยังสามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้มาก

ข้อดีของแสตนด์วางโบรชัวร์

  • แสตนด์วางโบรชัวร์เพิ่มความเป็นระเบียบ และประหยัดพื้นที่

หากในกรณีที่เรามีรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าหรือโปรโมชั่นจำนวนมาก การใช้แสตนด์วางโบรชัวร์จะช่วยให้เราประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะ เพราะแสตนด์วางโบรชัวร์ สามารถใส่ใบโบรชัวร์ได้จำนวนมาก สามารถพลิกไปมาเพื่อดูรายละเอียดได้ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบได้อีกด้วย

  • แสตนด์วางโบรชัวร์เกาะป้องกันชั้นดี

นอกจากเรื่องของการประหยัดพื้นที่แล้ว แสตนด์วางโบรชัวร์ ยังเป็นเกาะป้องกันจากอันตรายที่จะทำให้ โบรชัวร์เกิดความเสียหายได้อีกด้วย เนื่องจากแสตนด์วางโบรชัวร์เป็นพลาสติกใส แม้จะโดนของมีคมหรือของเหลวก็ยังช่วยให้โบว์ชัวร์คงสภาพเดิมได้เหมือนเดิม

  • แสตนด์วางโบรชัวร์ตัวช่วยในการดึงดูดความสนใจ

ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ที่เรียนพิเศษ โรงแรม หรือแม้แต่ในโรงพยาบาลใหญ่ ๆ  แต่ละจุดที่เราเข้าไปติดต่อมักจะมีแท่นใส่ แสตนด์วางโบรชัวร์วางอยู่ด้วยเสมอ  และเราก็มักจะเหลือบไปมอง หรือ อ่านข้อมูลเหล่านั้นด้วยหากลองนึกดูดี ๆ  ลักษณะการวาง แสตนด์วางโบรชัวร์ มักจะเป็นการนำเสนอด้วย แสตนด์วางโบรชัวร์ ซะส่วนใหญ่ สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า  การนำเสนอในแนวตั้งโดยการใช้ แสตนด์วางโบรชัวร์ เข้ามาช่วยทำให้เราสามารถมองเห็นได้ดีกว่ากระดาษที่วางกองซ้อนกันหลาย ๆ แผ่นนั่นเอง  นอกจากจะช่วยลดต้นทุนการผลิต แสตนด์วางโบรชัวร์ ในระยะยาวแล้ว ยังช่วยดึงดูความสนใจของลูกค้าได้อีกด้วย

สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าที่หลากหลาย มีโบรชัวร์ในรูปแบบต่าง ๆ สามารถจัดเรียงโบรชัวให้น่าสนใจและยังแก้ปัญหาการจัดเรียงใบโบรชัวร์ที่ไม่เป็นระเบียบได้อีกด้วย สำหรับร้านค้าหรือธุรกิจที่มีโบรชัวร์ แล้วอยากได้แสตนด์วางโบรชัวร์เอาไว้ช่วยจัดระเบียบโบว์ชัวร์ เราขอนำแนะ Yc products ซึ่ง Yc products รับออกแบบและผลิตแสตนด์วางโบรชัวร์ มีให้เลือก 2 รุ่น ก็คือ

  1. รุ่น 12 ช่อง และ รุ่น 24 ช่อง
  2. สำหรับวางโบรชัวร์ขนาด A4

เราสามารถออกแบบและผลิตได้ตามความต้องการของท่านและยังสามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย เช่น ไม้ติดลามิเนต อะคริลิค(พลาสติก) หรือ ลูกฟูกพลาสติก และกระดาษ เหมาะกับการวางโบรชัวร์ หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ

YC products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้า ตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้า ของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8

ชั้นโชว์สินค้า