โต๊ะชงชิม คืออะไร

โต๊ะชงชิมจากบริษัทผลิตชั้นโชว์สินค้า

โต๊ะชงชิม คืออะไร โต๊ะชงชิมเปรียบเสมือนเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ มีรูปแบบให้เลือกตามความเหมาะสม โดยโต๊ะชงชิมมีไว้สำหรับนำสินค้ามาแสดง เพื่อเสิร์ฟบริการ อย่างเช่น พวกกาแฟ นม หรือสินค้าประเภทที่ต้องให้ลูกค้าชิม จะเห็นได้ว่าตามบูธออกร้านตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัดต่าง ๆ เนื่องจากโต๊ะชงชิม จะทำให้สินค้าดูสะดุดตาและน่าซื้อมากขึ้น

การออกแบบโต๊ะชงชิมอาจจะยุ่งยากสักหน่อยเนื่องจากมีองค์ประกอบโครงสร้างที่ใหญ่ แถมยังมีรูปแบบที่หลากหลาย และมีน้ำหนักมากพอสมควร โต๊ะชงชิมที่นิยมใช้งานก็จะเป็นโต๊ะชงชิมที่เป็นลักษณะโครงอลูมิเนียม

ลักษณะของโต๊ะชงชิม

โต๊ะชงชิมจะมีลักษณะหลัก ๆ 2 แบบ ก็คือ โต๊ะชงชิมแบบโค้ง และโต๊ะชงชิมแบบตรง

โต๊ะชงชิมจากบริษัทผลิตชั้นโชว์สินค้า

โต๊ะชงชิมแบบโค้ง นั้นจะง่ายต่อการเคลื่อนย้าย มีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ด้วยรูปทรงของโค้งของโต๊ะชงชิมนั้นทำให้ลูกค้าเห็นป้ายสินค้าของท่านได้อย่างชัดเจน 

โต๊ะชงชิมจากบริษัทผลิตชั้นโชว์สินค้า

โต๊ะชงชิมแบบตรง จะเน้นไปที่ความแข็งแรงของตัวโต๊ะชงชิม โต๊ะชงชิมสามารถรับน้ำหนักได้เยอะ ลูกค้าจะเห็นตัวโต๊ะชงชิมได้อย่างเด่นชัด

สีป้ายที่คนนิยมมาใช้กับโต๊ะชงชิม

ด้วยรูปทรงของตัวโต๊ะชงชิมที่สร้างให้คนเห็นได้อย่างเด่นชัด จึงควรใช้สีป้ายตรงโต๊ะชงชิมที่เห็นได้อย่างเด่นชัด โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะนิยมใช้ป้ายโต๊ะชงชิมสีแดง น้ำเงิน เขียว ทำให้คนเห็นตัวโต๊ะชงชิมได้อย่างเด่นชัด ส่วนสีที่ไม่นิยมใช้เป็นป้ายโต๊ะชงชิมได้แก่ สีขาว หรือสีเหลือง

ข้อดีของโต๊ะชงชิม

  • ใช้เป็นโต๊ะประชาสัมพันธ์ วางโชว์สินค้า
  • ทำให้สินค้าดูโดดเด่น และสะดุดตา ต่อผู้ที่ผ่านไปผ่านมา
  • โต๊ะชงชิมมีรูปทรงที่สวยงาม
  • โต๊ะชงชิมมีฐานกว้างทำให้มั่นคง ไม่ล้มง่าย
  • เหมาะกับการใช้งาน indoor

โต๊ะชงชิม ก็เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอย่างหนึ่งเราควรเลือกใช้งานตามแบบที่เหมาะสมกับสินค้า ดูประเภทของสินค้าว่าเราควรเลือกใช้โต๊ะชงชิมแบบไหน ถ้าหากสนใจอยากจะมีโต๊ะชงชิม ไว้ในร้านค้าหรืออยากออกบูธโชว์สินค้า แต่ยังไม่มี โต๊ะชงชิม เราขอแนะนำ โต๊ะชงชิมจากY.C.products ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้า โต๊ะชงชิม ตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ โต๊ะชงชิม ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า โต๊ะชงชิม ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้า โต๊ะชงชิมของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ โต๊ะชงชิม ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8

ชั้นโชว์สินค้า