การวางสินค้าบน ชั้นโชว์สินค้า มีปัจจัยอะไรบ้าง

การวางสินค้าบน ชั้นโชว์สินค้า มีปัจจัยอะไรบ้าง

การวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้ามีปัจจัยอะไรบ้าง ชั้นโชว์สินค้า คือชั้นสำหรับวางสินค้า ซึ่งชั้นโชว์สินค้าจะช่วยในการดึงดูดลูกค้าให้สนใจสินค้านั้น ๆ มากขึ้น สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า ซึ่งชั้นโชว์สินค้าเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมอย่างหนึ่งที่จะช่วยในการนำเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี ชั้นโชว์สินค้า จะช่วยทำให้สินค้าดูเป็นระเบียบมากขึ้น ดูสะดุดตา มีความโดดเด่นน่าสนใจ ชั้นโชว์สินค้า จึงมีความจำเป็นกับการจัดวางสินค้าของคุณ ชั้นโชว์สินค้า สามารถตอบโจทย์ให้กับร้านค้าของคุณได้ดีที่สุด

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญในการจูงใจลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้าเพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ควรคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้

  1. ความพึงพอใจของลูกค้า
  2. จัดสินค้าไว้ในบริเวณที่เราจะขาย
  3. จัดสินค้าไว้ในระดับสายตาให้มากที่สุด
  4. จัดสินค้าด้านหน้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอ
  5. ชั้นโชว์สินค้าสามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้า
  6. การใช้กล่องหนุนสินค้าให้ดูงดงามแม้จะมีสินค้าไม่มากนัก
  7. สินค้ามาก่อนต้องขายก่อน เนื่องจากเราต้องขายสินค้าเก่าก่อนสินค้าใหม่เสมอ เพราะฉะนั้นควรวางสินค้าที่มาก่อนไว้แถวหน้า และทำสินค้าที่มาก่อนให้ดูสดใสสะอาดเหมือนสินค้าใหม่อยู่เสมอ
  8. ความเป็นระเบียบเรียบร้อย อย่างเช่น ผงซักฟอกมีหลายยี่ห้อ และหลากหลายขนาด ควรจัดให้เป็นระเบียบสะดวกในการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นสินค้าที่เหมือนกันควรเอาไว้ด้วยกัน
  9. ป้องกันหลีกเลี่ยงการรั่วไหลของสินค้า โดยการจัดวางผังทางเดินภายในร้านให้ลูกค้าเดินไปมาได้สะดวก แต่ก็มีข้อเสีย คือ สินค้าบางอย่างอาจบุบสลายหรือชำรุดหรืออาจถูกขโมยได้ง่าย โดยในแต่ละปีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าโดยทั่วไปมักมีสินค้าขาดหายจากถูกลักขโมยเป็นมูลค่านับแสนบาท

สินค้าที่สูญหายเพราะถูกหยิบฉวยและเหตุอื่น ๆ เรียกว่าการรั่วไหลของสินค้า เจ้าของกิจการจะต้องมีมาตรการมาควบคุมการรั่วไหลให้มากที่สุดการจัดวางสินค้า จึงต้องเป็นไปในแนวทางที่เป็นการป้องกันการรั่วไหลได้ด้วย คือ หยิบก็ง่าย หายก็รู้ สินค้าที่บุบหรือชำรุด ใกล้หมดอายุควรจัดเป็นสินค้าลดราคาพิเศษ ล้างสต็อกด้วยการจัดแยกขายไว้ต่างหาก

Y.C. Products ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8