อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านขายของชำ

       ร้านของชำเป็นร้านสะดวกซื้อที่ขายอยู่ทั่วไป ร้านขายของชำนั้นจะขายสินค้านานาชนิด ทั้งอาหารและของใช้ในบ้าน ภายในร้านจะมีสินค้าวางอยู่บนชั้นวางของมากมายให้เราเลือกซื้อ ซึ้งในปัจจุบันร้านขายของชำมีผู้คนสนใจเปิดเป็นจำนวนมากแล้วหากเราเป็นเจ้าของร้านขายของชำเราควรทำอย่างไรให้ร้านของเราสามารถดึงดูดลูกค้า วันนี้เรามีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านขายของชำ นำมาฝากกัน

1.แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)

ชั้นโชว์สินค้า

       แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาให้กับสินค้าภายในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า

2. ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display

ชั้นโชว์สินค้า

       ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Displayเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

3. สายแขวนสินค้า ( Hanging )

ชั้นโชว์สินค้า

       สายแขวนสินค้า ( Hanging ) เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับการจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือด้านข้าง shelf ในกรณีที่ shelf ในร้านมีที่จำกัด หรือต้องการเพิ่มความสะดุดตามมากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าจะถูกมองเห็นก่อนใคร เพิ่มโอกาศในการขายสินค้ามากขึ้น

       เป็นอย่างไรกันบ้านงค่ะหลังจากทำความรู้กันกับ อุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับร้านขายของชำ หลายคนคงได้ไอเดียสำหรับการปรับแต่งร้านกันแล้วใช่ไหมค่ะ แต่หากต้องการสั่งซื้ออุปกรณ์ส่งเสริมการขาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Y.C. PRODUCTS CO., LTD. ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

 

ชั้นโชว์สินค้า