ทำไมต้องใช้ Stand วางโบรชัวร์

ชั้นโชว์สินค้า

 

Stand วางโบรชัวร์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์หรือการสื่อสารที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ ธุรกิจ ช่วยในการอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการรวมไปถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ส่วนใหญ่นิยมทำเป็นกระดาษ หรือหากต้องการความคงทนก็จะใช้วัสดุเป็นอะคริลิคซึ่งจะมีต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นค่อนข้างแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งานของลูกค้า

 

เรามาดูกันว่าทำไมเราถึงต้องใช้ Stand วางโบรชัวร์ และ Stand วางโบรชัวร์ มีประโยชน์อย่างไร

1. แท่นวางโบรชัวร์ประหยัดพื้นที่ เพิ่มความเป็นระเบียบ

ในกรณีที่เรามีรายละเอียดสินค้าหรือโปรโมชั่นจำนวนมาก  Stand วางโบรชัวร์ จะช่วยประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะเลยค่ะ เพราะ Stand วางโบรชัวร์ บางรุ่นนั้นสามารถใส่ได้ถึง 12 แผ่น หรือบางรุ่นใส่ได้ 24 แผ่น สามารถพลิกไปมาเพื่อดูรายละเอียดได้ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบและเพิ่มความเป็น Professional ได้อีกด้วย

 

2. Stand วางโบรชัวร์ เป็นเกราะป้องกันชั้นดี

นอกจากเรื่องของการรประหยัดพื้นที่แล้ว Stand วางโบรชัวร์ ยังเป็นเกาะป้องกันจากอันตรายที่จะทำให้ โบรชัวร์  เกิดความเสียหายได้อีกด้วย เพราะStand วางโบรชัวร์ ส่วนใหญ่เป็นพลาสติกอะคริลิกใส ถึงแม้จะโดนของมีคม หรือ ของเหลว ก็ยังช่วยให้ Stand วางโบรชัวร์ คงสภาพเดิมได้

 

3. Stand วางโบรชัวร์ ตัวช่วยในดึงดูดความสนใจ

ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ที่เรียนพิเศษ โรงแรม หรือแม้แต่ในโรงพยาบาลใหญ่ ๆ  แต่ละจุดที่เราเข้าไปติดต่อมักจะมีแท่นใส่ Stand วางโบรชัวร์ วางอยู่ด้วยเสมอ  และเราก็มักจะเหลือบไปมอง หรือ อ่านข้อมูลเหล่านั้นด้วยหากลองนึกดูดี ๆ  ลักษณะการวาง Stand วางโบรชัวร์ มักจะเป็นการนำเสนอด้วย Stand วางโบรชัวร์ ซะส่วนใหญ่ สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า  การนำเสนอในแนวตั้งโดยการใช้ Stand วางโบรชัวร์ เข้ามาช่วยทำให้เราสามารถมองเห็นได้ดีกว่ากระดาษที่วางกองซ้อนกันหลายๆแผ่นนั่นเองค่ะ  นอกจากจะช่วยลดต้นทุนการผลิต Stand วางโบรชัวร์ ในระยะยาวแล้ว ยังช่วยดึงดูความสนใจของลูกค้าได้อีกด้วย

 

สำหรับร้านค้าที่มีโบรชัวร์สินค้าหลายประเภท Stand วางโบรชัวร์ จะช่วยในการจัดระเบียบให้ท่านได้ค่ะบริษัท ycproducts ของเรารับออกแบบและผลิต Stand วางโบรชัวร์ เรามีให้เลือก 2 รุ่น คือ

  • รุ่น 12 ช่อง และ รุ่น 24 ช่อง
  • สำหรับวางโบรชัวร์ขนาด A4