DEMO สาธิตสินค้า ของ YC PRODUCTS

ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า

 

DEMO สาธิตสินค้า ของ YC PRODUCTS

เพราะ เพราะบริษัท YC PRODUCTS คิดว่า 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือ โฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ " ถูกที่ ถูกเวลา " ในขณะที่ลูกค้ากำลัง " พร้อมซื้อ "

 

ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลายหนึ่งในสินค้าที่ YC PRODUCTSสนใจนำเสนอก็คือ DEMO สาธิตสินค้า

 

DEMO สาธิตสินค้า คือ

DEMO สาธิตสินค้า หรือ บูธชงชิม ก็คือจุดแจกสินค้าประเภทของกินหรือเครื่องดื่มให้ชิมภายในห้าง เหตุที่เรียกว่า DEMO สาธิตสินค้า นั้นเพราะเมื่อก่อนนั้นทางห้างนิยมนำเครื่องดื่มต่าง ๆ บน DEMO สาธิตสินค้า แจกให้คนได้ลองชิมกัน จึงเป็นที่มาของคำว่า DEMO สาธิตสินค้า โดนทางผู้ขายจะนิยมนำของกินหรือเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ๆ บน DEMO สาธิตสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ บน DEMO สาธิตสินค้ามาให้ลูกค้าได้ลองลิ้มรสกัน จุดเด่นของ DEMO สาธิตสินค้าคือเมื่อเราเดินเข้าไปดู DEMO สาธิตสินค้าเราจะทราบทันทีว่าเป็น DEMO สาธิตสินค้าของสินค้าอะไร โต๊ะชงชิมขายอะไร DEMO สาธิตสินค้าของยี่ห้ออะไร เพราะตัวของ DEMO สาธิตสินค้านั้นสามารถติดป้ายไว้ที่ตัวโต๊ะชงชิมและติดป้ายด้านบนของตัว DEMO สาธิตสินค้า และจะนิยมให้เป็นหญิงเป็นคนอยู่ที่โต๊ะชงชิมเพื่อให้ดูเป็นมิตรต่อคนที่มาลองทดลองสินค้า

 

ชุด Demo ของ YC PRODUCTS สามารถถอด - ประกอบได้ เคลื่อนย้ายสะดวก

  • บรรจุลงกระเป๋าผ้าร่ม
  • โครงสร้างเป็นพลาสติกเกรดเหนียวพิเศษ ทนน้ำ ทนแดด
  • มีเสาสำหรับติดหัวป้ายโลโก้
  • สามารถติดงานพิมพ์ตกแต่งได้
  • มีให้เลือกถึง 6 รุ่น ตามความต้องการของลูกค้า
  • สามารถเพิ่ม option แผ่นประตูปิด, ไฟ led , รางสอดแผ่นป้ายและหน้าโต๊ะไม้ได้