Standee รูปแบบไม่ซ้ำไครต้อง YC PRODUCTS

  

 

Standee ( สแตนดี้ ) ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee ( สแตนดี้ ) นอกจากนั้น ยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee ( สแตนดี้ ) บ่อย ๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา

 

Standee ( สแตนดี้ ) เป็นสื่อที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงเนื่องจากเป็น สื่อโฆษณา ที่มีราคาไม่แพง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกสบาย ติดตั้งง่าย ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง มีลักษณะเป็น ป้ายตั้งพื้น มีขนาดเล็ก - ใหญ่ตามความต้องการของลูกค้า Standee ( สแตนดี้ ) เป็นสื่อที่สามารถสร้างลูกเล่นได้หลากหลายขึ้นอยู่กับไอเดียของผู้ออกแบบเหมาะสำหรับการทำป้ายโฆษณา และ ประชาสัมพันธ์ ต่าง ๆ

 

ขนาดมาตรฐาน 3 ขนาด Standee ( สแตนดี้ )

  • 60 x 120 cm.
  • 120 x 160 cm.
  • 120 x 240 cm.

 

บริษัท ycproducts เรารับออกแบบและผลิต Standee ( สแตนดี้ ) ตามแบบที่คุณต้องการ วัสดุที่เราใช้ผลิตทำจากกระดาษลูกฟูก เพราะมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถนำกลับมาใช้ได้หลายครั้ง สนใจให้เราออกแบบและผลิตโทรเลย 02-883-0641