Counter Display ดีไซน์สวย ๆ ต้อง YC PRODUCTS

 

YC PRODUCTS เป็นผู้ออกแบบ และ ผลิตCounter Display เพื่อจัดจำหน่าย หรือ ส่งเสริมการขาย YC PRODUCTS เรารับผลิต Counter Display ตามความต้องการของลูกค้ามานานกว่า 40 ปี และเรายังยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ Counter Display นอกจากเราจะออกแบบ และ ผลิต Counter Display แล้วนั้น YC PRODUCTS ยังมีอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอีกมากมาย เช่น แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand), สายแขวนสินค้า ( Hanging ), แผงติดงานพิมพ์ Back Drop, DEMO สาธิตสินค้า (บู๊ทชงชิม), Banner Stand แสดงงานพิมพ์, Standee และขาตั้ง Standee, เสาธง (J-Flag), Stand วางโบรชัวร์/สอดโปสเตอร์, Stand วางสินค้า / ชุดโต๊ะ แบบพับเก็บได้

 

Counter Display ตัวช่วยในการส่งเสริมการขาย

ในปัจจุบันมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในท้องตลาดมากมาย จึงมีความยากลำบากในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อสินค้าสักชิ้น Counter Display เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่ดีอีกตัวหนึ่ง เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อเกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า บางคนตัดสินใจจากราคาที่ถูกกว่า, ภาพพจน์ที่ดีกว่า, และคุณลักษณะอื่น ๆ ดังนั้นการทำการตลาดของบริษัทต่าง ๆ จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการดึงดูดลูกค้าให้มาเลือกใช้สินค้าของตนเอง ดังนั้นการมี Counter Display ก็จะมีส่วนช่วยให้สินค้าของเราโดดเด่นขึ้นมาและยังเป็นที่สะดุดตากลุ่มลูกค้าพร้อมทั้งยังสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้าอีกด้วย

 

ทำไมต้องเลือก YC PRODUCTS เป็นผู้ออกแบบ และ ผลิต Counter Display ให้กับคุณ

YC PRODUCTS ใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบ และผลิต Counter Display และยังใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพมาใช้ในการผลิต Counter Display และ เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

 

ผลงานการออกแบบ Counter Display ดีไซน์สวย ๆ ของ YC PRODUCTS

ชั้นโชว์สินค้า