เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสม

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า มีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทของชั้นโชว์สินค้า ก็มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไป และด้วยลักษณะที่แตกต่างนั้น จึงเป็นที่มาของการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าและปัจจัยต่าง ๆ ดังนั้นแอดมินมีทริคในการเลือกมาฝากกันนะคะ

1. ประเภทของสินค้าที่จะจัดเก็บ

เป็นปัจจัยพื้นฐานที่สุดในการกำหนดอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จะเลือกมาใช้ในการจัดเก็บ สินค้าที่จัดโปรโมชั่น เป็นสินค้าชนิดเดียวกัน หรือสินค้าหลากหลายชนิด

2. ชนิดของชั้นโชว์สินค้า

ขนาดของชั้นโชว์สินค้าเราก็ต้องเลือกให้เหมาะสม และถูกต้องวางสินค้า ควรใช้สินค้าโชว์แบบไหนถึงจะเหมาะสมและดึงดูดลูกค้าชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

3.การวางชั้นโชว์สินค้า

ควรจะเลือกตำแหน่งการวางให้เหมาะสม เพื่อที่จะได้ช่วยดึงดูดลูกค้าและสินค้าที่เราอยากจะเน้นขายสินค้าตัวนั้น เพื่อให้เกิดการโดดเด่นขึ้นมา ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราเอามาฝากกันนะคะ

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay