7 เทคนิคดี ๆ ในการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

 

7 เทคนิคดี ๆ ในการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เมื่อพูดถึงการทำธุรกิจในปัจจุบัน หากแบ่งรูปแบบการดำเนินการที่เป็นที่นิยมก็คือการทำธุรกิจแบบออฟไลน์ ดังนั้นโดยการทำการตลาดออฟไลน์เราจึงต้องหาทางและเทคนิคที่จะต้องสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าตัวเอง เช่น การจัดวางสินค้าบน ชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีสำคัญในการจูงใจลูกค้าให้เลือกซื้อสินค้า วันนี้เราจึงมีเทคนิคดี ๆ ในการจัดชั้นโชว์สินค้าอย่างไร ให้ดึงดูดลูกค้ามาฝากกัน

ชั้นโชว์สินค้า

 บทความที่เกี่ยวข้อง

สแตนดี้ (Standee) คืออะไร

Display ชั้นโชว์สินค้า แสดงสินค้ายังไงให้สวยและน่าซื้อ 

Shop in Shop 

1. ควรจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าไว้ในระดับสายตาให้มากที่สุด

2. ควรจัดสินค้าด้านหน้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอ

3. ชั้นโชว์สินค้าสินค้า ที่ใช้ควรสามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้าได้

4. สินค้ามาก่อนต้องขายก่อน เนื่องจากเราต้องขายสินค้าเก่าก่อนสินค้าใหม่เสมอ จึงควรวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้ามาก่อนไว้แถวหน้า และทำสินค้าที่มาก่อนให้ดูสดใสสะอาดเหมือนสินค้าใหม่อยู่เสมอ

5. สินค้าที่มีหลายยี่ห้อ และหลายขนาด ควรจัดชั้นโชว์สินค้าให้เป็นระเบียบ สะดวกในการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นสินค้าที่เหมือนกันควรเอาไว้ด้วยกัน ควรจัดตามแนวนอน และอยู่ในระดับเดียวกัน

6. ควรเว้นระยะทางเดินระหว่างชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้ลูกค้าเดินได้สะดวก มองสินค้าที่ชั้นโชว์สินค้าได้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสขายได้มากขึ้น ระยะห่างของชั้นวางสินค้าที่ดีคือควรห่างกันประมาณ 60 – 90 ซม.

7. ควรวางแยกสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าประเภทของกินและของใช้ออกจากกัน ไม่ควรวางปนกัน เพราะนอกจากจะช่วยลดการปนเปื้อนสารเคมีจากสินค้าประเภทของใช้ แล้วยังทำให้เกิดความต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย

 

นี่ก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการจัดวางสินค้า บนชั้นโชว์สินค้าให้ดูน่าใจ และดึงดูดลูกค้า YCPRODUCTS เรารับผลิตและออกแบบชั้นโชว์สินค้า และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ สนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดี สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อได้ที่ ชั้นโชว์สินค้า