กิจการประเภทไหนที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

YC PRODUCTS จะมาพูดถึงกิจการประเภทไหนที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ทุกคนคงสงสัยว่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายคืออะไร แน่นอนว่าชื่อของมันก็บอกอยู่แล้วส่งเสริมการขาย เพราะฉะนั้นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็คือตัวช่วยอีกช่องทางในการโปรโมทสินค้า ทำให้สินค้าของคุณดูดี ดูโดดเด่น สะดุดตา น่าซื้อ และยังจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านของคุณได้อีกด้วย อุปกรณ์ส่งเสริมการขายมีอะไรบ้างเรามาดูกัน

 

กิจการที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย 

กิจการทุกกิจการที่จะพูดถึงภายในร้านต้องมีการจัดตกแต่งให้ดึงดูดลูกค้า แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็ต้องเป็น Display โชว์สินค้า เพื่อใช้วางสินค้าให้ดูน่าสนใจ น่าซื้อ และตัวช่วยอีกหลายๆอย่างเพื่อที่จะช่วยโมททั้งตัวสินค้าแล้วร้านค้าให้น่าสนใจเช่น Banner Stand แสดงงานพิมพ์ เสาธง ( J – Flag ) Standee และขาตั้ง Standee Banner Stand 

 

1. ร้าน คอฟฟี่ช็อป

2. ร้านอาหาร

3. ซุปเปอร์มาเก็ต

4.ร้านขายของชำ

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่ต้องมีภายในร้านจะต้องมีอะไรบ้าง

1. แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand )

แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand ) ใช้สำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก และสามารถที่จะจัดวางสินค้าที่มีขนาดหนักได้ หรือมีสินค้าที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าจะจัดวางสินค้าที่มีน้ำหนักมากก็ควรที่จะเลือกใช้วัสดุที่จะนำมาผลิต แสตนด์ตั้งพื้น ( Floor Stand ) ที่มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นไปอีก เช่น ไม้ เหล็ก แสตนด์ตั้งพื้น ( Floor Stand ) จะช่วยสร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก 

 

2. ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ ( Counter Display )

Counter Display ( เคาทเตอร์ ดีสเพลย์ ) เป็นดีสเพลย์ขนาดเล็ก ใช้สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ ทำให้สามารถหยิบสินค้าได้ง่าย เพราะ Counter Display ( เคาทเตอร์ ดีสเพลย์ ) ตัวนี้ จะสามารถตั้งอยู่ด้านหน้าหรือเคาทเตอร์ได้ Counter Display ( เคาทเตอร์ ดีสเพลย์ ) ประเภทนี้ก็จะมีหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ประกอบการ หรือตามรูปแบบสินค้า

 

3. สายแขวนสินค้า ( Hanging )

สายแขวนสินค้า ( Hanging ) คือ การจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือด้านข้าง shelf ในกรณีที่ shelf ในร้านมีที่จำกัด หรือต้องการเพิ่มความสะดุดตามมากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าจะถูกมองเห็นก่อนใคร

 

4.Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand แสดงงานพิมพ์ ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน 

 

5. เสาธง ( J – Flag )

เสาธง ( J – Flag ) อาจจะเป็นตัวช่วยในการโปรโมทและประชาสัมพันธ์อยู่หน้าร้าน จะทำให้ลูกค้าเห็นว่าร้านเราขายอะไร มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้ะไรบ้าง หรืออาจจะตั้งโชว์โปรโมทสินค้าที่เด่นของร้าน

 

6. Stand และขาตั้ง Standee

Standee และขาตั้ง Standee ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ หรือตั้งไว้หน้าร้านก็ได้