YC PRODUCT เราผลิตดิสเพลย์โชว์สินค้าแบบครบวงจร

ชั้นโชว์สินค้า

 

Y.C. Products

ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมานานกว่า 40 ปี เรายินดีให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกแบบดิสเพลย์โชว์สินค้าและอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย พร้อมทีมงานผลิตมืออาชีพที่พร้อมจะผลิตสินค้าของท่านแบบครบวงจร เพื่อเพิ่มช่องทางและโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย

 

หมวดสินค้าของ Y.C. Products

  • งานสั่งพิเศษ (Made2order)

เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิต Display ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด  เหล็ก ฯลฯ

  • งานพร้อมใช้ (Ready2show)

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันทีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น

  • งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)

สินค้ากลุ่ม @justable มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ

  • ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัย ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย เชิญเลือกชมและสอบถามได้เลยค่ะ

  • โล่ห์รางวัลอะคริลิค (Plaque)

รับออกแบบและผลิต โล่ห์รางวัล และป้ายโลโก้ ทำด้วยอะคริลิค แกะสลัก หรือ พิมพ์สกรีน "รูปแบบเฉพาะ ของคุณเอง ไม่ซ้ำแบบใคร" ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต

 

สินค้าของเราเหมาะกับผู้ประกอบการแบบไหนบ้าง

สินค้าดิสเพลย์โชว์สินค้าของเราเหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการจะเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวสินค้า และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการจัดหมวดหมู่ของสินค้า ไม่ว่าจะเป็น เภสัชในร้านยาที่ต้องการเน้นโชวสินค้าที่ขายโปรโมชั่น หรือผู้ประกอบการที่กำลังหาทำเลขายของในห้าง หรือแม้ทกระทั่งเจ้าของร้านเสริมสวยที่คุณเองก็สามารถสร้างความโดดเนของสินค้าได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น

  • ผู้ประกอบการร้านขายยา

เภสัชในร้านยาที่ต้องการเน้นโชวสินค้าที่ขายดีหรือสินค้าที่เป็นโปรโมชั่นอยู่ในช่วงนั้น ๆ หรืออาจจะทำเป็น Standee โปรโมทสินค้าไว้หน้าร้าน ดิสเพล์โชว์สินค้าช่วยจัดสินค้าภายในร้านให้เป็นหมวดหมู่ ทำให้เห็นสินค้าได้ง่าย ถ้าเป็นสินค้าที่น้ำหนักเบาเราก็อาจจะให้ ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display ตั้งไว้หน้าเค้าเตอร์ได้ 

  • ผู้ประกอบการที่กำลังหาทำเลขายของในห้าง

ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาทำเลขายของภายในห้างแน่นอนว่าผู้ประกอบการก็ยากจะทำร้านของตัวเองให้ดูดี น่าสนใจ ดึงดูดลูกค้า และตัวช่วยในการจัดร้านให้ง่ายและเป็นระเบียบมากขึ้นนั้น ดิสเพล์โชว์สินค้าช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ดิสเพล์แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand) ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display เป็นต้น

ชั้นโว์สินค้า