ประโยชน์ที่ไม่คาดคิดจาก idea gifts

idea gifts คืออะไร?


 ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ idea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขายจะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ

 

ประโยชน์ของ idea gifts

1. ช่วยกระตุ้นแบรนด์ ถ้าแบรนด์เรามีการแจก idea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ที่น่าสนใจ การแจกก็จะเป็นการกระตุ้นให้คนเข้ามาสนใจแบรนด์ของเรา บางทีเค้าอาจจะเห็นแบรนด์เราผ่าน ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินผ่านหน้าร้าน หรือscroll หน้า news feed บน facebook ผ่านไป การที่เราแจกของจะทำให้เค้าหยุดชะงักมาสนใจหรือชั่วครู่ และถ้าสินค้าของเราเกิดโดนใจเค้าขึ้นมา ลูกค้าของเราก็จะเดินเข้าร้านมาส่องสินค้า และสุดท้ายเราก็จะปิดการขายได้

 

2. สร้างมูลค่าให้แบรนด์ การที่เรามีของดี ๆ แจกให้ลูกค้า จะทำให้ลูกค้าประทับใจ และทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เราดีขึ้น ยิ่งของที่แจกมีคุณค่าเท่าไหร่ แสดงความเป็นตัวตนของแบรนด์มากเท่าไหร่ ความเป็นแบรนด์ของเราก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

 

3. ทำให้เกิดการบอกต่อ การที่เราแจกของให้ลูกค้าไป จะทำให้เกิดการบอกต่อไปยังเพื่อนสนิทมิตรสหายของลูกค้า เช่น ลูกค้าได้ที่รองแก้วจากเราไปก็นำไปใช้รองแก้วที่โต๊ะออฟฟิศ พอเพื่อนมาเห็นเข้าก็เกิดอาการ ”อุ๊ยย ที่รองแก้วน่ารักจังเลย ไปซื้อมากจากใหน” ลูกค้าของเราก็ตอบกลับไปว่าได้มาจากร้าน...นะ แต่ว่าที่ร้านเค้าแถมมาให้กับสินค้า นอกจากจะเกิดการบอกต่อแล้วยังอาจจะทำให้เพื่อนของลูกค้ามาซื้อสินค้าอีกด้วย

 

เรายกตัวอย่างidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ยอดฮิตมาแนะนำ

กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note'd Pad

"กระดาษโน้ตพิมพ์โลโก้" จะทำให้แบรนด์ของคุณจะตามไปได้ทุกทีเมื่อหยิบออกมาใช้

 

พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD

"พัดพิมพ์ลายโฆษณา" จะเกิดอะไรขึ้น?? หากทุกคนในงานโชว์เดินถือโลโก้บริษัทคุณไปทั่วงาน และหลังเสร็จงาน ลูกค้ายังเก็บกลับบ้านไปด้วย ใช้ได้ยิ่งดีสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเราที่นี่

 

แผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD

"แผ่นรองแก้วเครื่องดื่ม/ขวดเบียร์ ฯลฯ"  ใช้ได้ทุกที ใช้ได้ทุกโอกาส ใช้งานได้ยาวนาน

 

พวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain)

"พวงกุญแจโฆษณา"สร้าง brand awareness ด้วยสื่อโฆษณาที่ลูกค้าจะพกไปด้วยทุกที่

 

Yc Products ยังมีidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย อีกมากมายหลายแบบให้เลือกชม ถ้าคุณกำลังมองหาidea gifts หรือ ของแจกเพื่อส่งเสริมการขาย ที่ราคาไม่แรง และแสดงความเป็นแบรนด์ของคุณได้อย่างดี ติดต่อสอบถามมาได้ที่ 02 883 0641-8