Shop in Shop

Shop in Shop 

ชั้นโชว์สินค้า

      " Shop in Shop " คือมุมขายสินค้าหรือร้านค้าเล็ก ที่นิยมเปิดหรือตั้งอยู่พื้นที่ว่าง ๆ โล่ง ๆ ภายในห้าง หรือร้านค้าที่เปิดอยู่ตามคูหา การเลือกมุมในการขายสินค้านั้น เราก็ต้องเลือกหามุมที่เหมาะสม ควรเลือกมุมที่มองเห็นได้ง่าย อยู่ในจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และเราควรมีการตกแต่งและจัดวางให้เป็นระเบียบเรียบร้อยดูสะดุดตา เพราะฉะนั้นการจัดวางสินค้ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการจัดวางสินค้านั้นเป็นหน้าตาที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้สนใจ และสะดุดตา แล้วเข้ามาชมสินค้าภายในร้านของเรา

บทความที่เกี่ยวข้อง

สแตนดี้ (Standee) คืออะไร

Display ชั้นโชว์สินค้า แสดงสินค้ายังไงให้สวยและน่าซื้อ

 ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกของ YC PRODUCTS 

การที่เราจะจัดวางสินให้สวยสะดุดตาเราก็ต้องมีตัวช่วยที่จะทำสินค้าของเราให้ดูเด่น สะดุดตาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา นั้นก็คือ Display โชว์สินค้า หรือ ชั้นวางสินค้า Display โชว์สินค้าก็จะมีให้เลือกหลากหลายประเภท หลากหลายวัสดุ หลากหลายขนาด วันนี้เรามายกตัวอย่าง Display โชว์สินค้า ที่สามารถขนย้ายได้สะดวกเหมาะแก่การตั้งโชว์ในร้านค้าแบบ Shop in Shop ( มุมขายสินค้า )

 

Display ชั้นโชว์สินค้า แบบกระดาษลูกฟูก

ที่เอา Display ชั้นโชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกมายกเป็นตัวอย่างนั้นก็เพราะ Display ชั้นโชว์สินค้า ที่ผลิตจากกระดาษลูกฟูกนั้น ก็เพราะกระดาษลูกฟูกมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้ง่าย และชั้นวางกระดาษลูกฟูกยังเป็นที่นิยมทำไปนำไปเป็นชั้นโชว์สินค้าตามห้าง ตามงานออกบูธต่าง ๆเพื่อจำหน่าย หรือประชาสัมพันธ์ Display ชั้นโชว์สินค้า จากกระดาษลูกฟูกมีหลากหลายรูปแบบ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบในการใช้งานได้บางส่วน เช่น ขนาดของชั้นโชว์สินค้าจำนวนชั้นสินค้ารูปแบบหัวป้าย header สลับเปลี่ยนหัวป้ายได้ตามใจชอบ

 

ทีมงาน YC สามารถสร้างสรรค์ ออกแบบชั้นโชว์สินค้า มุมขายสินค้าให้ท่านได้ ตั้งแต่ขั้นตอนการสำรวจพื้นที่ ทำแบบ ผลิตชั้นโชว์สินค้าและติดตั้งชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ถ้าสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และออกแบบผลงานชั้นโชว์สินค้าให้กับท่าน

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ 02 883 0641-8