ประเภทของ Banner Stand แสดงงานพิมพ์

Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน 

1. Roll up

Roll Up Banner แบบตั้งพื้นเป็น Banner ที่นิยมใช้กันในการจัดแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ เพราะประกอบง่ายและมีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ทนทาน สวยงาม มีน้ำหนักเบา Roll Roll Up Banner มีลักษณะคล้ายกับจอภาพยนตร์แบบพกพา ขนย้ายสะดวก เหมาะอย่างยิ่งกับสุภาพสตรีที่ต้องเดินทางโดยลำพังเพื่อไปออกบูธแสดงสินค้า

 

2. L-Shape

L-Shape เป็น Banner แบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับงาน event ต่าง งานนิทรรศการ เพราะมีน้ำหนักเบา ประกอบง่าย สะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งาน มีความแข็งแรง ขาตั้งด้านหลังเป็นรูปตัวแอล

 

3. Sail-Shape

Sail-Shape เป็น Banner แบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับงาน นิทรรศการ งาน event ๆ งานโปรโมทสินค้าต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพราะมีน้ำหนักเบา สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้ง่าย สามารถปรับความสูงได้

 

4. Double Banner

Double Banner แบบตั้งพื้น เป็น Banner ที่โชว์งานพิมพ์ได้ทั้งสองด้าน หรือจะเปลี่ยนมาเป็นโชว์งานพิมพ์ด้านเดียวก็ได้สามารถนำไปใช้กับงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดนิทรรศการ การนำเสนองาน การโฆษณา เพราะมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย สามารถประกอบเองได้