งานพร้อมใช้ (ready2show tools)

ชั้นโชว์สินค้า

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันทีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น

We have a variety of stock displays, ready for Roadshow and Promotional Event Activities. Graphic decal/sticker can be attached easily. Ready to deliver within 3-5 working days. Graphic design service is also available with an additional charge.

สินค้าพร้อมใช้ของเรามีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายวัสดุ ให้เลือก เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง


  • แผงติดงานพิมพ์ Back Drop ทางเรามีให้เลือกมี 2 แบบ แบบตรง แบบโค้ง โครงสร้างของตัวแผงติดงานพิมพ์ Back Drop โครงสร้างโลหะ ไขว้กันเป็นตัว X ยืดออกสำหรับติดงานพิมพ์ระบบแม่เหล็ก โคร...

  • ชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ PP Paperมีให้เลือก 5 รูปแบบ และขนาดที่แตกต่างกันตามความต้องการของท่าน รูปแบบ Banner Stand แสดงงานพิมพ์ 1. Sail - Shape 160 cm. 2.Sail - Sha...

  • Standee และขาตั้ง Standee Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้Banner ...

  • เสาธงสำเร็จรูป " ถอดแยกชิ้นส่วนได้ " เพื่อความสะดวกสบายในการจัดเก็บและการเดินทางเหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาดกว้าง 45 ซม. ยาวตั้งแต่ 100-150 ซม.มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว, สีดำ และสีเงินเ...

  • สำหรับร้านค้าที่มีโบรชัวร์สินค้าหลายประเภทStand วางโบรชัวร์ จะช่วยในการจัดระเบียบให้ท่านได้ค่ะ เรามีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น 12 ช่อง และ รุ่น 24 ช่อง สำหรับวางโบรชัวร์ขนาด A4 Sta...

  • ชุดโต๊ะ รุ่น K5 สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้ สำหรับการเดินทาง น้ำหนักเบา ประกอบง่าย คล่องตัว โครง 1 ชุด สามารถเปลี่ยนใช้กับงานพิมพ์ได้หลายแบบ โดยระบบแม่เหล็ก X-Stand วางขายสินค้...

ตัวอย่างผลงานการออกแบบของเรา

ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้าชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า