ชั้นโชว์สินค้าสะดุดตากับ 5 ทริคเลือก Display สุดเฉียบ

ชั้นโชว์สินค้า

 

ชั้นโชว์สินค้าสะดุดตากับ 5 ทริคเลือก Display สุดเฉียบ ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ก็ต้องมีงานอีเว้นท์ให้ผู้ประกอบการอย่างเรา ๆ ไปออกบูธกันมากมาย ทั้งตามห้างต่าง ๆ หรือตามศูนย์แสดงสินค้ามากมาย เมื่อมีการออกบุธก็ต้องโชว์สินค้าของเราให้เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้ร่วมงานกันใช่ไหมคะ วันนี้เรามี 5 ทริคเด็ดที่จะช่วยให้คุณเลือกDisplay ชั้นโชว์สินค้าสุดอลังมาแนะนำค่ะ

  1. Top of Counter Display

Top of Counter Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ Shelf ชั้นโชว์สินค้า สำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่สามารถดึงความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

  1. Open Display

การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับความสบาย เพราะสามารถหยิบชมสินค้าได้ด้วยตัวเองบนชั้นโชว์สินค้า

  1. Closed Display

ในการจัดวางชั้นโชว์สินค้าแบบชั้นโชว์สินค้า Closed Display เป็นการจัดแสดงค้าในตู้เคาร์เตอร์ ซึ่งเป็นการโชว์สินค้าที่เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทอง รวมไปถึง สินค้าที่ต้องการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ

  1. Wall Display

การจัดโชว์สินค้าแบบ Wall Display นั้นเป็นการแสดงสินค้าโดยจัดวางชั้นโชว์สินค้าที่ติดตั้งไว้กับผนัง ซึ่งข้อควรระวังคือ สินค้าที่เราจะนำมาโชว์ต้องเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักเบานั่นเอง

  1. Architectural Display

Architectural Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในเชิงสถาปัตยกรรม ด้วยการจัดแสดงสินค้าในสถานที่จริง ซึ่งเราจะเห็นการจัดชั้นโชว์สินค้าแบบนี้ได้ตามร้านขายรองเท้าแบรนด์ดังต่าง ๆ นั่นเอง

 

ชั้นโชว์สินค้า

 

การจัดชั้นโชว์สินค้าต่าง ๆ นั้น เราควรเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าและบริการของเรา ด้วยDisplay เหล่านี้ก็ถือว่าเป็นหน้าตาของธุรกิจของเรา ไม่ว่าเราจะไปแสดงสินค้าที่ไหนก็ตามนั่นเองค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชั้นโชว์สินค้า ต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือวิธีการตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ที่ 02-883-0641 ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://ideogram-design.com