สแตนดี้ (Standee) คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า

สแตนดี้ (Standee) คืออะไร สแตนดี้ เป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมสูง เพราะมีราคาไม่แพง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้งานง่าย เป็นป้ายที่เอาไว้ใช้ประชาสัมพันธ์สินค้า บริการของร้านค้า เหมาะสำหรับวางหน้างาน event ต่าง ๆ สามารถทำเป็นของขวัญ หรือเอาไว้ใช้ถ่ายรูปในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee ( ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น ) นอกจากนั้น ยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee บ่อยๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา

บทความที่เกี่ยวข้อง

Display โชว์สินค้า แสดงสินค้ายังไงให้สวยและน่าซื้อ

Shop in Shop คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกของ YC PRODUCTS 

รูปแบบต่าง ๆ ของ Standee

  • Standee ขาเหล็ก, สแตนดี้ ขาเหล็ก, Standee, สแตนดี้, ขาตั้ง Standee เป็นป้ายโฆษณาชนิดหนึ่ง โครงสร้างงานประกอบด้วยตัวขาที่ทำจากเหล็ก กับชิ้นงานจะเป็นแบบไดคัทหรือไม่ไดคัทก็ได้ โครงขาเหล็กสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีก เมื่อต้องการเปลี่ยนชิ้นงาน
  • Standee PP Board, สแตนดี้ ขาพีพีบอร์ด, (สแตนดี้ ขาฟิวเจอร์บอร์ด) เป็นป้ายสแตนดี้อีกแบบหนึ่ง ลักษณะงานประกอบด้วยชิ้นงาน กับแผ่นพีพีบอร์ด (ฟิวเจอร์ บอร์ด) ตัวชิ้นงานสามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ ตามความชอบ สามารถพับเก็บได้ พกพาสะดวก
  • Mini Standee, มินิ สแตนดี้ เป็นป้ายสแตนดี้ที่มีขนาดเล็ก ลูกค้าสั่งผลิตตามสเปคของลูกค้าเอง ลักษณะงานประกอบด้วยชิ้นงานสแตนดี้กับโครงขา รูปแบบ รูปทรง ขนาด สามารถผลิตได้ทุกรูปแบบ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณอยู่ Standee ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความสำคัญในการช่วยโฆษณาหรือโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ ได้อีกด้วย เราขอแนะนำStandee จากY.C.products ซึ่ง Y.C.products เรามีประสบการณ์ที่มีมากกว่า 40 ปี เราเน้นเรื่องของคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอุปกรณ์สงเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น ชั้นโชว์สินค้า งานสั่งพิเศษ (Made2order), งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable), ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Standee ตามงานต่าง ๆ หรือคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษาเราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และผลิตชั้นโชว์สินค้าแบบครบวงจร เราออกแบบชั้นโชว์สินค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด หากท่านใดต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าสามารถติดต่อเราได้เลยนะคะเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8

ชั้นโชว์สินค้า