เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสม

เลือกชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้เหมาะสม ชั้นโชว์สินค้า มีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทของ ชั้นโชว์สินค้า ก็มีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันไป และด้วยลักษณะที่แตกต่างนั้น จึงเป็นที่มาของการเลือกใช้ ชั้นโชว์สินค้า ให้เหมาะสมกับสินค้าและปัจจัยต่าง ๆ ดังนั้นแอดมินมีทริคในการเลือกมาฝากกันนะคะ

1. ประเภทของสินค้าที่จะจัดเก็บ

เป็นปัจจัยพื้นฐานที่สุดในการกำหนดอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จะเลือกมาใช้ในการจัดเก็บ สินค้าที่จัดโปรโมชั่น เป็นสินค้าชนิดเดียวกัน หรือสินค้าหลากหลายชนิด

2. ชนิดของชั้นโชว์สินค้า

ขนาดของชั้นโชว์สินค้าเราก็ต้องเลือกให้เหมาะสม และถูกต้องวางสินค้า ควรใช้สินค้าโชว์แบบไหนถึงจะเหมาะสมและดึงดูดลูกค้าชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

3. การวางชั้นโชว์สินค้า

ควรจะเลือกตำแหน่งการวางให้เหมาะสม เพื่อที่จะได้ช่วยดึงดูดลูกค้าและสินค้าที่เราอยากจะเน้นขายสินค้าตัวนั้น เพื่อให้เกิดการโดดเด่นขึ้นมา

 เทคนิคในการจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไร ให้ดึงดูดลูกค้า

  • ควรจัดสินค้าไว้ในชั้นโชว์สินค้าระดับสายตาให้มากที่สุดเพราะคนส่วนใหม่มักเลือกซื้อสินค้าที่อยู่ด้านหน้าตนเองเป็นอย่างแรก
  • ควรจัดสินค้าด้านหน้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอเพราะจะทำให้ร้านค้าของเรามีการเข้าออกขแงสินค้าอยู่เสมอ
  • ชั้นโชว์สินค้า ที่ใช้ควรสามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้าได้เพื่อให้ง่ายต้องการจัดสินค้า
  • สินค้ามาก่อนต้องขายก่อน เนื่องจากเราต้องขายสินค้าเก่าก่อนสินค้าใหม่เสมอ จึงควรวางสินค้ามาก่อนไว้แถวหน้า และทำสินค้าที่มาก่อนให้ดูสดใสสะอาดเหมือนสินค้าใหม่อยู่เสมอ
  • สินค้าที่มีหลายยี่ห้อ และหลายขนาด ควรจัดให้เป็นระเบียบ สะดวกในการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นสินค้าที่เหมือนกันควรเอาไว้ด้วยกัน ควรจัดตามแนวนอน และอยู่ในระดับเดียวกัน
  • ควรเว้นระยะทางเดินระหว่างชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้ลูกค้าเดินได้สะดวก มองสินค้าที่ชั้นวางได้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสขายได้มากขึ้น ระยะห่างของชั้นโชว์สินค้าที่ดีคือควรห่างกันประมาณ 60 – 90 ซม.
  • ควรวางแยกสินค้าประเภทของกินและของใช้ออกจากกัน ไม่ควรวางปนกัน เพราะนอกจากจะช่วยลดการปนเปื้อนสารเคมีจากสินค้าประเภทของใช้ แล้วยังทำให้เกิดความต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย

 

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราเอามาฝากกันนะคะ ถ้าหากร้านไหนต้องการที่จะหาชั้นโชว์สินค้าสวย ๆ น่ารัก ๆ YCPRODUCTS เรารับผลิตและออกแบบชั้นวางสินค้า และอุปกรณ์ส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบ สนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีมากขึ้น

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8ชั้นโชว์สินค้า