6 Item ห้ามพลาดสำหรับการโปรโมทสินค้า

   6 Item ห้ามพลาดสำหรับการโปรโมทสินค้า การโปรโมทสินค้าในปัจจุบัน ออกจากการขายสินค้าทางออนไลน์แล้ว การขายสินค้าหน้าร้าน หรือ การจัดบูท ก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย การโปรโมทสินค้าหน้าร้านจะเป็นการช่วยให้ดึงดูดลูกค้ามาซื้อสินค้า และ เป็นการให้ลูกค้าเห็นสินค้าของจริงอีกด้วย นอกจากนี้การโปรโมทสินค้ายังช่วยในการประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่น หรือแนะนำสินค้ามาใหม่ได้อีกด้วย

6 Item ห้ามพลาดสำหรับการโปรโมทสินค้า

  1. แสตนด์วางโบรชัวร์ ( Brochure Stand )

ชั้นโชว์สินค้า

   แสตนด์วางโบรชัวร์ ( Brochure Stand ) สำหรับ Brand สินค้าที่มี Products หลากหลาย มีโบรชัวร์ แผ่นพับรูปแบบต่าง ๆ ช่วยในการจัดเรียงโบรชัวร์ให้น่าสนใจ แก้ปัญหาการจัดเรียงที่ไม่เป็นระเบียบได้ด้วยแสตนด์โบรชัวร์ที่ออกแบบตามความต้องการของท่านนอกจากนี้แสตนด์วางโบรชัวร์ยังช่วยในการโปรโมทสินค้า

   แสตนด์วางโบรชัวร์ สามารถผลิตได้จากวัสดุหลากหลาย เช่น ไม้ติดลามิเนต อะคริลิค(พลาสติก) หรือ ลูกฟูกพลาสติก และกระดาษ เหมาะกับการวางโบรชัวร์ หรือ โปรโมชั่นต่าง ๆ

 

  1. Stand วางโบรชัวร์/สอดโปสเตอร์

ชั้นโชว์สินค้า

   Stand วางโบรชัวร์/สอดโปสเตอร์ สำหรับร้านค้าที่มีโบรชัวร์สินค้าหลายประเภท Stand วางโบรชัวร์ จะช่วยในการจัดระเบียบให้ท่านได้ค่ะ เรามีให้เลือก 2 รุ่น คือ

  • รุ่น 12 ช่อง และ รุ่น 24 ช่อง
  • สำหรับวางโบรชัวร์ขนาด A4

รายละเอียดของ Stand วางโบรชัวร์/สอดโปสเตอร์

  • สำหรับโชว์งานพิมพ์ ขนาด 46×61 cm.
  • สามารถโชว์งานพิมพ์ได้ 2 หน้า
  • มีแผ่นอะคริลิคใสปิด ป้องกันการหล่นหาย

 

  1. ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display

ชั้นโชว์สินค้า

   ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display คือ ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display เป็น ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

 

  1. เสาธง (J-Flag)

   เสาธง (J-Flag) คือ อุปกรณ์ส่งเสริมการขายรูปแบบบเสาธงสำเร็จรูป สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ เพื่อความสะดวกสบายในการจัดเก็บและการเดินทาง เหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาด กว้าง 45 ซม. ยาวตั้งแต่ 100-150 ซม. มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว, สีดำ และสีเงินเงา (โครเมี่ยม) มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ

     เสาธงตัว F

ชั้นโชว์สินค้า

     เสาธงตัว T

ชั้นโชว์สินค้า

 

  1. Standee และขาตั้ง Standee

ชั้นโชว์สินค้า

   Standee และขาตั้ง Standee เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee (ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น ) นอกจากนั้น ยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee บ่อย ๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา ขนาดมาตรฐาน 3 ขนาด คือ 60x120 cm. 120x160 cm. และ 120x240 cm.

 

  1. Banner Stand แสดงงานพิมพ์

   Banner Stand แสดงงานพิมพ์ ชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ PP Paperคือ อุปกรณ์ส่งเสริมการขายชนิดหนึ่งมีให้เลือก 5 รูปแบบ และขนาดที่แตกต่างกัน ตามความต้องการของท่าน

รูปแบบ Banner Stand แสดงงานพิมพ์

  1.      Sail - Shape 160 cm.

 ชั้นโชว์สินค้า

  1.      Sail - Shape 180 cm.

  ชั้นโชว์สินค้า

  1.      L – Shape

 ชั้นโชว์สินค้า

  1.      Roll up 80 cm.

 ชั้นโชว์สินค้า

  1.      Double banner 195 cm.

ชั้นโชว์สินค้า

 

 

ชั้นโชว์สินค้า