5 ของสมนาคุณลูกค้ายอดนิยม

 นอกจากการใช้อุปกรณ์ในการส่งเสริมการขายสินค้าแล้ว อีกสิ่งที่จะเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าและบริการของคุณได้ดีนั้นก็คือของสมนาคุณลูกค้า เพราะนอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการของคุณแล้ว ยังเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ของคุณในลูกค้าได้อีกด้วย เช่น ของสมนาคุณลูกค้าของคุณเป็นพวงกุญแจเมื่อลูกค้านำไปใช้ทุกครั้งที่เห็นพวงกุญแจก็จะนึกถึงแบรนด์ของคุณ เป็นต้น วันนี้เรามี 5 ของสมนาคุณลูกค้ายอดนิยมมาฝากกันค่ะ

  1. กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note'd Pad

กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note'd Pad เป็นของสมนาคุณลูกค้าที่คุณสามารถออกแบบได้ตามต้องการ มีทั้งแบบกระดาษก้อน ฉีกใช้งานสะดวก และ แบบมีกาวด้านหลัง (post-it) สามารถพิมพ์สอดสีได้ทุกแผ่น พิมพ์รูปด้านข้างก้อนทั้ง 4 ด้าน แบบมีปกแข็ง แบบวางบนพาเล็ทไม้น่ารักเก๋ไก๋ แบบไดคัทรูปร่างแปลกตา น่าใช้

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

  1. พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD

พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD เป็นของสมนาคุณลูกค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD ถือว่าของสมนาคุณลูกค้าที่เหมาะที่สุด เมื่อลูกค้าของคุณเดินถือโลโก้บริษัทคุณไปทั่วงาน และหลังเสร็จงาน ลูกค้ายังเก็บกลับบ้านไปด้วย ใช้ได้ยิ่งดีสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ที่นี่เรามีพัดหลายแบบให้เลือกใช้ค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

  1. แผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD

แผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD แผ่นรองแก้วเครื่องดื่ม/ขวดเบียร์ ฯลฯ เป็นของสมนาคุณลูกค้าที่ลูกค้าของคุณจะได้ใช้อย่างแน่นอน แผ่นรองแก้วโฆษณา Coaster AD มีให้เลือกทั้งแบบ เยื่อกระดาษหนา, แผ่นบาง, และแบบแผ่นยาง พิมพ์ 4 สีสวยงา สามารถไดคัทรูปร่างแปลก และรูปร่างตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

ชั้นโชว์สินค้า

  1. พวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain)

พวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain) ของสมนาคุณลูกค้าที่ได้รับความนิยมสูงและสร้าง brand awareness การจดจำแบรนด์สินค้าของคุณได้ เมื่อลูกค้าของคุณพบพวงกุญแจโฆษณา Ad on Key(chain) ไปข้างนอกก็จะทำให้คนอื่นเห็นแบรนด์มากขึ้น นอกจากนี้ทุกชนิดสามารถพิมพ์ลายและสีตามความต้องการ

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

  1. แผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card

แผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card ของสมนาคุณลูกค้าที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง แผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card สามารถอยู่ได้ทั้ง รถยนต์  ห้องน้ำ  ตู้เสื้อผ้า ติดโทรศัพท์ ซึ้งเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์สินค้าได้อย่างดี สามารถดีไซน์รูปแบบไดคัทแปลกตาได้ตามต้องการ พิมพ์สอดสีสดใส แถมยังมีกลิ่นหอมให้เลือกมากมาย

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า