5 อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ต้อนรับปี2019

ปีเก่ากำลังจะพาไปปีใหม่กำลังจะเข้ามา ปี2019 ที่จะมาถึงนี้หลายคนกำลังคิดที่จะปรับเปลี่ยนร้านค้า หรือหาช่องทางการขายสินค้ากันอยู่ใช่ไหมค่ะ หลายคนมีความคิดว่าปีใหม่อยากจะปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มอุปกรณ์ส่งเสริมการขายเพื่อเป็นการโฆษณา และประชาสัมพันธ์สินค้า วันนี้เรามี 5 อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ต้อนรับปี2019 มาฝากกันค่ะ

  1.        อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย Display โชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย Display โชว์สินค้า คือชั้นวางสินค้าที่เราสามารถเลือกทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และยังสามารถวัสดุในการทำ Display โชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติก PVC CC ตัวอย่างเช่น Display กระดาษ เป็นต้น Display โชว์สินค้า มีให้เลือกหลายหลายประเภท หลากหลายรูปแบบ อยู่ที่การเลือกใช้งาน และความเหมาะสมของการใช้งาน การเลือกใช้ Display โชว์สินค้า มีลักษณะของสินค้าเป็นอย่างไร รวมไปถึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าด้วย Display โชว์สินค้า นอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องของการจัดวางสินค้าแล้วนั้น Display โชว์สินค้ายังสามารถช่วยในเรื่องของการโปรโมทสินค้าเป็นช่องทางของการทำการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายในกับแบรนด์นั้น ๆ อีกด้วย

  1.        อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)

ชั้นโชว์สินค้า

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand) มีไว้สำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า ( image ) ช่วยให้สินค้าดูโดดเด่นมากขึ้นและทำให้สินค้าเป็นที่หน้าดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

  1.     อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เสาธง (J-Flag)

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เสาธง (J-Flag) คืออุปกรณ์ส่งเสริมการขายรูปบเสาธงสำเร็จรูป สามารถถอดแยกชิ้นส่วนได้ เพื่อความสะดวกสบายในการจัดเก็บและการเดินทาง เหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาด กว้าง 45 ซม. ยาวตั้งแต่ 100-150 ซม. มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว, สีดำ และสีเงินเงา (โครเมี่ยม) มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ

เสาธงตัว F 

ชั้นโชว์สินค้า

 

เสาธงตัว T ( สามารถโชว์ได้เต็มที่ 4 รูป )

ชั้นโชว์สินค้า

  1.        อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย Standee และขาตั้ง Standee

ชั้นโชว์สินค้า

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย Standee และขาตั้ง Standee Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee (ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น ) นอกจากนั้น ยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee บ่อย ๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา ขนาดมาตรฐาน 3 ขนาด คือ 60x120 cm. 120x160 cm. และ 120x240 cm.

 

  1.        อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย  Banner Stand แสดงงานพิมพ์

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย  Banner Stand แสดงงานพิมพ์ ชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ PP Paperคืออุปกรณ์ส่งเสริมการขายชนิดหนึ่งมีให้เลือก 5 รูปแบบ และขนาดที่แตกต่างกัน ตามความต้องการของท่าน

รูปแบบ Banner Stand แสดงงานพิมพ์   

1. Sail - Shape 160 cm.

ชั้นโชว์สินค้า

2. Sail - Shape 180 cm.

ชั้นโชว์สินค้า

  L – Shape

ชั้นโชว์สินค้า

 Roll up 80 cm.

ชั้นโชว์สินค้า

 Double banner 195 cm.

ชั้นโชว์สินค้า