จัด Display โชว์สินค้า สุดปังรับฮวงจุ้ย

ชั้นโชว์สินค้า

เชื่อว่าคนไทยหลายๆคนคงมีความเชื่อกับการค้าขายมาเนิ่นนาน เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ และมีกำลังใจในการขาย
ยกตัวอย่างง่ายๆกับฮวงจุ้ย ที่แอดมินเชื่อว่าหลายๆคนคงมีการจัดพื้นที่หรือสถานที่ร้านค้าให้เหมาะกับฮวงจุ้ยเช่นกัน
เหมือนกับการการจัด Display โชว์สินค้า เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ไว้สำหรับเรียกลูกค้าเข้าร้านแต่จะมีการจัดวางอย่างไรให้เหมาะกับฮวงจุ้ย วันนี้แอดมินมีทริคมาฝากด้วยนะคะ

 

1. ในการจัดหน้าร้านนั้นควรทำให้หน้าร้านของคุณเด่นที่สุด มองแล้วสะดุดตา มีป้ายที่สามารถมองเห็นได้ชัด จะสามารถดึงกระแสให้คนมองเข้าไปในร้านและรู้ว่าธุรกิจของคุณคือธุรกิจอะไร

2. การเลือกโทนสีของร้านตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ควรเลือกใช้สีให้ตรงกับธุรกิจของคุณ ซึ่งสีจะเป็นตัวช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งการใช้สีที่มีความโดดเด่นนั้นสามารถดึงดูดกระแสจากผู้ที่ผ่านไปมาให้สนใจธุรกิจคุณได้

3. หน้าร้านไม่ควรรกเกินไป หรือไม่ควรมีตัวหนังสือมากจนเกินไป เพราะจะทำให้ไม่น่าดู วิธีการแก้ไขอาจจะใช้รูปภาพที่สามารถบ่งบอกถึงธุรกิจของคุณได้ หรือใช้ตัวหนังสือน้อยลงเพื่อที่ผู้บริโภคจะเข้าใจได้มากขึ้น

4. ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วโลโก้ของร้านไม่ควรรก อาจจะใช้สัญลักษณ์หรือรูปภาพที่สามารถบ่งบอกถึงธุรกิจของคุณ และมีสโลแกนของร้านที่กระชับเข้าใจง่ายสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการ ซึ่งโลโก้ที่ดูแล้วเข้าใจง่ายจะสามารถสร้างกระแสให้คนเข้ามาใช้บริการร้านเรา

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ยมาฝาก และทาง YC PRODUCTS มีสินค้าให้ท่านเลือกไปเสริมฮวงจุ้ยให้ร้านของท่านขายดี ไม่ว่าจะเป็น มุมขายสินค้า แสตนด์ตั้งพื้น ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ สายแขวนสินค้า Floor Stand ลูกฟูก วางสินค้า แบบตั้งพื้น Counter Display ใส่สินค้า แบบวางบนโต๊ะหรือชั้นโชว์สินค้า เป็นต้น สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-883-0641