เลือก Counter Display โชว์สินค้า อย่างไรให้เหมาะสม

ชั้นโชว์สินค้า

 

   ทุกวันนี้คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่าการทำธุรกิจส่วนตัวต่างๆ ได้เฟื่องฟูอย่างมากขึ้น ในหลายๆช่องทางแม้กระทั่งช่องทางการขายของออนไลน์เองก็ตาม เราจะเห็นได้เลยว่าคนส่วนใหญ่สมัยนี้ นิยมทำธุรกิจกันมากขึ้นจากเมื่อก่อนมาก ดังนั้นเราจะมีวิธีการอย่างไรที่จะสร้างจุดเด่นของสินค้าของเราให้ดูสะดุดตาและน่าซื้อ วันนี้ YC ของเรา จึงอยากแนะนำถึงวิธีการแนะนำสินค้าหรือสร้างความโดดเด่นสินค้าของเรา ให้เป็นที่สนใจกันค่ะ

 

อย่างแรกที่อยากแนะนำเลยนะคะ

1.ตัวสินค้าควรวางจัดจำหน่ายในที่ชุมชน หรือห้างสรรพสินค้า เพื่อให้เข้าใกล้กลุ่มลุกค้าได้มากขึ้นสินค้าก็จะกระจายได้ง่ายขึนนั่นเอง

2. สร้างการวางสินค้าที่ไม่ซ้ำใคร หรือพูดง่ายๆเลยก็ได้ว่าควรเลือก Counter Display ให้ดูโดดเด่น สะดุดตาพร้อมกับตำแหน่งวางที่เหมาะสม เน้นเลือก Counter Display ที่ลูกค้าสามารถหยิบสินค้าได้สะดวก
เพื่อให้ง่ายต่อการเกิดขาย
3. พยายามหาจุดแข็งของสินค้าตัวเราเอง นอกจากการเลือกใช้ Counter Display ว่าสำคัญแล้วเราก็ต้องดึงจุดแข็งแบรนด์สินค้าตัวเองออกมา เพื่อจะได้เป็นจจุดเด่นให้ลุกค้าจดจำ หรือเน้นทำเป็น ป้าย pop up เพื่อโชว์คุณสมบัติของเราก็ยังได้

 


เห็นไหมค่ะว่าเพียงแค่ มี หลักการ 3 ข้อง่ายๆแบบนี้ ก็สามารถพิชิตใจลุกค้า ในการขายได้ไม่ยากแล้วนะคะ แต่ถ้าใคร อยากได้ Counter Display คุณภาพดีราคาพิเศษ สอบถามเราได้เลยนะคะเพราะ YC

1.ใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบ Display โชว์สินค้า
2. บริการด้วยใจ
3. ใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพดีในการผลิต Display โชว์สินค้า
4. เป็น One Stop Service เน้นการผลิตแบบครบวงจร
5. ส่งงานไวทันใจลูกค้า