มาเพิ่มยอดขายกับ Y.C. Products

มาเพิ่มยอดขายกับ Y.C. Products

เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันทีเพราะอยู่ "ถูกที่ ถูกเวลา" ในขณะที่ลูกค้ากำลัง "พร้อมซื้อ"

 

 

ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย

 

งานสั่งพิเศษ (Made2order)

เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิตชั้นโชว์สินค้า ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด  เหล็ก ฯลฯ

 

ที่ไหน ในร้านค้าบ้างนะ ที่สามารถทำการโฆษณาได้

  1. วางบนพื้น โดยใช้ แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)
  2. วางบนชั้นสินค้า หรือโต๊ะ หรือวางบนตู้สินค้า ใช้เป็น (Counter Display)
  3. แขวนไว้กับชั้นสินค้า แบบสายแขวน (Hanging)
  4. จัดพื้นที่โปรโมชั่นด้านนอกชั้นสินค้า หรือจัดรายการ ด้วยบู๊ทคีออส (Kiosk)

 

งานพร้อมใช้(Ready2show)

สินค้ากลุ่ม @justable มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ

 

งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันที ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น

 

ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัยดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย

 

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ชั้นโชว์สินค้าราคาเป็นกันเอง หรือหากคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880